Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018

Biển quảng cáo chữ nổi không thể thiếu trong kinh doanh


Biển quảng cáo chữ nổi hiện được sử dụng khá phổ biến cho các nhà hàng quán ăn... Vì sao nó được sử dụng nhiều như vậy? Có đơn giản là vì nó đẹp và phát sáng vào ban đêm nên được sử dụng nhiều như vây? Chúng ta cùng tìm hiểu biển quảng cáo chữ nổi nhé.
Các loại biển quảng cáo được ưa chuộng
Tuy nhiên, với sự phát triển của ngành công nghiệp xây dựng, quảng cáo, hiện nay biển gắn chữ nổi được dùng với rất nhiều chất liệu (nền biển) khác nhau tùy thuộc yêu cầu kỹ mỹ thuật.

Các vật liệu phổ biến hiện nay được dùng cho việc làm biển quảng cáo chữ nổi như sau:
- Biển mặt Mica gắn chữ Mica nổi.
- Biển quảng cáo mặt Aluminum (alumech, alu, alumax) composite (nhôm composite): Alcorest, Alumax…, chữ aluminum nổi
- Biển mặt Aluminum (alumech) composite (nhôm) gắn chữ Mica nổi hoặc chữ Inox, chữ đồng nổi
- Biển quảng cáo mặt bạt hiflex gắn chữ Mica nổi (trong trường hợp Biển có hình ảnh, phần chữ chính được gắn nổi).
- Biển Gỗ gắn chữ Gỗ nổi (thường được dùng trong các nhà hàng sử dụng nội thất gỗ). Đây là hình thức biển trụ sở được các doanh nghiệp sử dụng phổ biến  để làm biển quảng cáo cửa hàng, biển quảng cáo nhà hàng.
Ưu và nhược điểm của chữ nổi alu
- Ưu điểm: Chữ nổi alu có độ bền vững cao, ít bị cong vênh biến dạng bởi thay nhiệt độ môi trường nên aluminum thường được sử dụng cho các bộ chữ nổi có kích thước lớn (từ 50 – 90cm) chúng được dùng uốn nổi và liên kết với nhau bằng lớp keo chuyên dụng, dễ thi công, ít bị biến dạng trong quá trình sản xuất. Chúng có thể được kết hợp với mika để làm các loại chữ nổi. Do thường lắp đặt vị trí trung bình nên chữ thường được kết hợp với đèn neonsign, hoặc đèn led nổi trên mặt chữ. Để tạo hiệu quả chiếu sáng khi trời tối.
- Nhược điểm: Nếu kết hợp với các loại đèn nhất là đèn neonsing nếu bị chập điện rất rễ gây ra hiện tương cháy chữ.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét