Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2018

Ad-mart chuyên keo mica thương hiệu 3m


Mica hay acrylic là một trong những chất liệu rộng rãi trong cuộc sống. Khi chúng ta cần lắp ghép hay ghép các vật liêu, sang sửa các vật liệu mica thì việc chọn lựa chọn keo để dùng dán mica, trên thì trường có rất nhiều loại hóa chất để dán sản phẩm làm từ mica nhưng nên lựa chọn loại keo nào để hợp với mục đích của chúng ta.
Tầm quan trọng của keo mica
Vì có bề mặt quá láng nên sự kết dính đối với mica là rất khó, keo mica của 3M bảo đảm được độ kết dính tối đa cho sản phẩm mica. Vấn đề kết dính mica với các chất liệu khác như hiflex, alu, hộp đèn…một cách thẩm mỹ, chóng vánh nhưng vẫn bảo đảm chất lượng với phí tổn hợp lý giờ đã không còn là vấn đề với nhà thi công khi đã lựa chọn keo mica 3M. Sản phẩm của 3M chuyên dùng dán bảng quảng cáo bằng mica là: 3M 9448A, 3M 9088, 3M 9080, VHB 5915, VHB 4905, VHB 4910, VHB 5952....

Keo dán mica chuyên dụng
Khi dùng một thời gian lâu chắc chắn sẽ có hỏng hóc, tấm mica bị vỡ hoặc vết keo gắn kết bị bong tách ra. Chính vì vậy nên tìm thêm loại keo dán mica chuyên dụng. Vì chất liệu mica dùng rất bền, bạn có thể dùng keo dán mica để khắc phục các lỗi đó và dùng tiếp được, không nên bỏ đi vội.
Chọn mua keo dán mica ở các cơ sở sản xuất chuyên nghiệp, máy móc hiện đại để yên tâm về chất lượng. Tùy vào nhu cầu của mỗi người mà chọn mua với số lượng khác nhau. Với những đồ dùng văn phòng, đồ dùng trong gia đình hàng ngày bạn chỉ cần mua 1 chai keo kèm 1 cây súng bắn keo là có thể dùng hàng tháng.
Keo dán mica rất ưu việt, khiến cho vết dán hoàn toàn giữ được nét thẩm mĩ như ban đầu, dung dịch keo trong suốt không có màu, người ta còn hay gọi là keo tàng hình. Thành phần keo dán mica chuyên dụng cũng có các đặc tính như nhựa mica và khả năng bịt đầy các kẽ hở cực tốt vì vậy có thể sử dụng trong việc gia công, cắt nhựa mica.
Keo được sử dụng cho vật liệu nhựa mica yêu cầu tính mỹ thuật cao, dán ốp các tấm mica với diện tích lớn, dán giấy ảnh, giấy cán bóng… và cả sửa chữa các hộp mica dùng trong văn phòng.
Công ty ad-mart chuyên phấn phối các sản phẩm keo, băng keo công nghiệp của Tập đoàn 3M tại Việt Nam. Các sản phẩm chuyên dụng như:
Keo dán mica
Keo dán kim loại
Keo dán gỗ
Keo dán inox
Keo dán nhựa
Băng keo điện
Băng keo chịu lực
Băng keo chịu nhiệt
Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo website: ad-mart.com.vn.
Tham khảo thêm



1 nhận xét:

  1. Việc sử dụng Inox làm bảng hiệu quảng cáo ngày nay đang ngày càng trở nên phổ biến bởi những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại. Inox là kim loại hay còn có thể gọi với tên khác là thép không gỉ, chính vì thế mà khi sử dụng bảng hiệu chữ nổi inox làm bảng hiệu quảng cáo ngoài trời sẽ có độ bền tốt hơn, thu hút được sự chú ý hơn bởi khả năng phát sáng của nó.
    Với những đặc tính về độ bền cũng như tính thẩm mĩ cao trên mà hiện nay càng nhiều các doanh nghiệp, công ty, nhà hàng, khách sạn… sử dụng nó để như một phần trong chiến lược marketing giúp thu hút khách hàng.
    Bảng hiệu chữ nổi inox được gia công một cách tỉ mĩ sẽ có bề mặt sáng bóng, đẹp mắt, tạo cảm giác sang trọng khi nhìn vào.
    Có thể kể đến các loại hình của bảng hiệu chữ nổi inox như: Bảng hiệu chữ nổi, bảng hiệu số nhà, bảng hiệu background, bảng hiệu ăn mòn, bảng hiệu chỉ dẫn… Có ba loại màu sắc thường được sử trong bảng hiệu chữ nổi inox đó là: màu trắng, xước bạc, vàng đồng…trong đó màu vàng đồng là màu đang được khách hàng ưa chuộng hơn cả bởi màu sắc này mang lại cảm giác sang trọng, sự may mắn thuận lợi hơn trong việc kinh doanh.
    Mặc dù có khá nhiều ưu điểm mà bảng hiệu chữ nổi inox mang lại nhưng bên cạnh đó nó cũng khá nhiều nhược điểm mà kể đầu tiên là giá thành. Giá thành của bảng hiệu chữ nổi inox khá cao so với các loại bảng hiệu khác.
    Tiếp theo đó là thời gian thi công cũng khá lâu bởi đặc tính nặng và cứng của inox đòi hỏi sự thi công tỉ mỉ chăm chút nhất. Dù vậy, so với những ưu điểm mà nó mang lại thì đây vẫn là bảng hiệu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.
    Chúng tôi nhận làm bảng hiệu quảng cáo:
    hộp đèn
    hộp đèn quảng cáo
    thiết kế bảng hiệu đẹp
    hộp đèn bảng hiệu
    bảng hiệu mica
    làm bảng hiệu mica
    bảng hiệu quảng cáo
    biển hiệu quảng cáo
    bảng hiệu quảng cáo đẹp
    gia công chữ inox
    gia công chữ nổi inox
    bảng hiệu đẹp
    biển quảng cáo đẹp
    bảng quảng cáo đẹp
    bảng hiệu hộp đèn
    bảng hiệu hộp đèn đẹp
    bảng hiệu alu
    bảng hiệu đèn led
    Quảng cáo Đại Phát
    Địa chỉ: 55 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: daiphatgroup2010@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa