Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

Biển hiệu quảng cáo từ bạt và decal 3m đẹp


Decal 3M là một sản phẩm của Mỹ, được sản xuất dành cho thị trường in ấn thiết kế đò họa với khổ lớn. Các loại 3M này có đặc điểm là dễ thi công: cắt, in, dán,… các ứng dụng của sản phẩm 3M bao gồm khá rộng rãi như các biển báo giao thông, bảng hiệu biển hiệu quảng cáo, biển bảng hộp đèn phản quang v..v,….Riêng ứng dụng của sản phẩn 3M trong quảng cáo bao gồm Hộp đèn 3m, sản phẩm 3m, decal 3m, biển hiệu 3m.
In trên bạt 3m
Bạt 3M – Hiflex 3M xuyên sáng dùng in mực UV, solvent. In đẹp, có khả năng chịu lực cao, bền bỉ với thời gian, dùng in trực tiếp hoặc dán lớp decal màu 3M. Sản phẩm được bảo hành 10 năm.

Sản phẩm 3M đem lại cho bạn sự tự do thiết kế, thể hiện các ý làm biển quảng cáo mà không bị giới hạn bởi công nghệ máy móc, các rào cản vật liệu.
Quan trọng hơn, decal 3M sẽ giúp bạn tạo nên những biển quảng cáo bắt mắt, tuyệt vời, ấn tượng, và những thông điệp sáng tạo, chẳng những tạo ra cơ hội kinh doanh mới mà còn nâng cao hình ảnh của bạn trong mắt khách hàng.
Ưu điểm của biển hiệu decal 3m
Doanh nghiệp của bạn sẽ được đánh bóng hiệu quả hơn khi sử dụng bảng hiệu quảng cáo 3m vì nó có nhiều hiệu quả tốt hơn hẳn những bảng hiệu quảng cáo thông thường.
-Bảng hiệu, decal 3M luôn độ sắc nét cao, màu sắc ổn định, bảo đảm độ sáng trong mọi điều kiện thời tiết.
-Khả năng xuyên sang tốt giúp thu hút cả ngày lẫn đêm.
-Dễ thay đổi mẫu mã, màu sắc, sản phẩm
-Thời gian sử dụng dài hạn dộ bền cao, không bị phai màu đối với thời tiết khắc nghiệt (Có độ bền lên đến 12 năm)
-Có hệ thống khung inox hoặc thép không rỉ, viền bọc nhôm mang lại nét thẩm mỹ cao.
-Được đánh giá cao về hiệu quả quảng cáo, giá cả phải chăng hơn so với những loại bảng quảng cáo khác.
Tham khảo thêm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét