Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018

Tem phản quang xe máy ngày càng được thịnh hành


Tem phản quang đã không còn xa lạ với đời sống hiện nay, tem phản quang ngày càng được ứng dụng phổ biến trong đời sống bởi nhiều đặc tính hữu ích của mình như: có khả năng phát ra nhiều màu sắc theo thiết kế, bắt bắt, dễ phát hiện. Hiện nay, decal phản quang được sử dụng nhiều trong cuộc sống và linh hoạt, các sản phẩm decal được sử dụng dán tường, trang trí nhà cửa, dán quần áo, trang trí xe cộ…đang ngày càng có sức hút với nhiều người.
item nhận in ấn tất cả các loại tem phản quang với nhiều chất liệu, màu sắc, kích thước,…khác nhau, để khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất.
Decal ngày càng được ưa chuộng
+ tem phản quang dán xe máy, ô tô

+ Decal phản quang làm tem nhãn chống hàng nhái, hàng giả.
+ Decal phản quang trên các biển hiệu, logo cảnh báo.
Decal phản quang được sản xuất tại công ty item chúng tôi đảm bảo có độ bám dính cao, độ bền tốt, chịu được mọi tác động của thời tiết: mưa, nắng, lạnh, nóng,… mà không bong tróc, phai màu,…
Ngoài những ưu điểm kể trên in decal còn có một ưu điểm nổi bật, là có thể co dãn ra được nên rất thích hợp để dán lên các bề mặt cong, gồ ghề hoặc góc tròn và sẽ không bị dính lại lớp keo trên bề mặt dán khi bóc ra. Ngoài ra, bạn còn có thể bóc tách decal ra khỏi bề mặt tường hay vật một cách dễ dàng để di chuyển sang vị trí khác.
Nếu bạn đang phân vân để lựa chọn một đơn vị cung ứng decal phản quang dù là thông thường hay cao cấp, thì In Đại Nam chính là một sự lựa chọn phù hợp nhất. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm với khách hàng. Chúng tôi cam kết rằng sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm ưng ý nhất và tiết kiệm chi phí nhất.
Ưu điểm của sản phẩm decal phản quang trong dán kính
Decal dán kính  phản quang là dòng decal dán kính chuyên dụng dùng để chống nắng và chống nóng cho các vách cửa kính (chúng còn được gọi với các tên gọi khác như: phim phản quang, decal phản quang...)
Khả năng chống nắng và nóng của decal dán kính  phản quang rất tốt lên đến 85-90%
Khả năng phản xạ ánh sáng mặt trời tốt
Ngăn chặn tốt các tia cực tím
Khả năng cản ánh sáng phụ vào màu của decal phản quang (chúng tôi xin hướng dẫn chi tiết ở bên dưới)
Thi công decal phản quang khá khó khăn vì đặc tính của chúng là rất mỏng và cứng.
Tham khảo thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét