Thứ Ba, 14 tháng 8, 2018

Gia công chữ nổi nhôm độc đáo


Ngày nay việc tạo ra một bảng quảng cáo ấn tượng để thu hút khách hàng là một việc mà tất cả khách hàng đều mong muốn. Và biển quảng cáo thương hiệu bằng việc gia công chữ nỗi là một mẫu mã được rất nhiều người ưa chuộng.
Quy trình gia công chữ nổi nhôm đẹp
Hầu hết các loại chữ nổi nhôm thường được kết hợp với các loại đèn led siêu sáng, đèn neonsign, chữ nổi mica gắn đèn led khác nhằm tăng độ sáng, làm nổi bật phong chữ vào buổi tối, thu hút sự chú ý và tăng hiệu quả quảng cáo vào ban đêm.

Quy trình làm chữ nổi được thực hiện bằng phương pháp cắt lazer bằng hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại nên độ chính xác cao, đường cắt tinh tế và sắc nét.
Ngày nay, chữ nổi quảng cáo được sử dụng khá rộng rãi, phổ biến bởi chúng được làm từ nhôm với những đặc trưng cơ bản như có bề mặt bóng láng, nhẹ, sang trọng, thể hiện được tính thẩm mỹ cao.
Đặc điểm của chữ nổi nhôm quảng cáo
Gia công chữ nổi nhôm quảng cáo được công ty ad-mart nhập khẩu từ Hàn Quốc từ loại thanh nhôm có gáy sẵn
Sản phẩm được sơn tĩnh điện có độ bền cao với thời tiết.
Tuổi thọ cao
Tham khảo thêm



1 nhận xét:

  1. Bạn muốn thiết kế một bảng hiệu quảng cáo đẹp, độc đáo, bắt mắt cho cửa hàng, cho khách sạn, quán ăn, quán café… của mình nhưng không biết phải làm như thế nào. Hãy đến với công ty Quảng Cáo Đại Phát để được nhận tư vấn tốt nhất.
    Chúng tôi là công ty chuyên thiết kế bảng hiệu quảng cáo, bảng hiệu hộp đèn với mức giá tốt nhất địa bàn thành phố Hồ Chí minh. Với những con người luôn có trách nhiệm với công việc, chúng tôi sẽ thiết kế cho bạn một bảng hiệu quảng cáo mà bạn ưng ý nhất, phù hợp với sở thích, phong cách mà bạn hướng tới.
    Công ty Quảng Cáo Đại Phát chúng tôi là công ty chuyên thiết kế bảng hiệu quảng cáo, bảng hiệu hộp đèn đẹp với mức giá tốt nhất địa bàn thành phố Hồ Chí minh. Với những con người luôn có trách nhiệm với công việc, chúng tôi sẽ thiết kế cho bạn một bảng hiệu quảng cáo mà bạn ưng ý nhất, phù hợp với sở thích, phong cách mà bạn hướng tới.
    Bạn còn đang băn khoăn gì nữa mà không đến với chúng tôi để sở hữu một bảng hiệu quảng cáo thế phù hợp với công trình của mình mà giá cả vẫn phải chăng,hãy liên hệ ngay với Công ty Quảng Cáo Đại Phát.
    Chúng tôi nhận làm bảng hiệu quảng cáo:
    làm bảng hiệu
    làm bảng hiệu alu
    làm bảng hiệu công ty
    bảng hiệu công ty
    làm hộp đèn quảng cáo
    làm biển quảng cáo
    làm biển hiệu quảng cáo
    làm bảng hiệu quảng cáo
    làm biển quảng cáo led
    làm bảng hiệu inox
    làm hộp đèn mica
    làm bảng hiệu hcm
    làm bảng hiệu tphcm
    Địa chỉ: 55 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: daiphatgroup2010@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa