Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2018

Tem phản quang dán trang trí xe hơi


Người dùng ô tô ở Việt Nam ngày càng nhiều, cũng chính vì vậy mà nhu cầu làm đẹp cho xế yêu cũng được tăng lên. Từ nội thất cho đến ngoại thất, nhưng điều đầu tiên được chú ý của một chiếc xe đó là hình dáng bên ngoài của chiếc xe, được trang trí các họa tiết bắt mắt, sinh động làm tăng sự đẳng cấp cho chiếc xe. Những họa tiết đó là những tấm decal tem được dán lên. Đa số là các dạng số hiệu, tên nhãn hiệu, các kiểu tên lửa, lượn sóng cách điệu .... Nhưng ở đâu dán tem xe ô tô đẹp, chuyên nghiệp, thợ tay nghề cao, giá thành rẻ thì không phải ai cũng biết.
Item chuyên dán decal xe hơi tem thể thao ô tô đẹp chuyên nghiệp tphcm, giá rẻ , thợ lành nghề ,chuyên nghiệp, mang lại cho xế yêu của bạn những bộ đồ mới, phong cách mới, nổi bật hơn, sag trọng hơn. Quý khách sẽ tuyệt đối hài lòng về dịch vụ của chúng tôi.
Tem phản quang nên dán khô hay ướt
Thật ra, bất cứ loại decal nào thì chúng ta cũng đều có thể thi công theo cả 2 phương án dán ướt hoặc dán khô. Tùy theo trường hợp sẽ cần đến phương án phù hợp.

Dán khô: đây là phương án thường được sử dụng nhất. Dán khô phù hợp với những chi tiết decal nhỏ. Cũng có lúc là dán trên bề mặt lớn, nhưng trong trường hợp không có hình họa phức tạp. Ví dụ như dán đổi màu cho xe. Lý do là vì khi dán, decal sẽ cố định luôn. Muốn sửa sai chỉ còn cách bóc ra làm lại.
Dán ướt: Ngược lại, dán ướt áp dụng trong trường hợp dán hình họa phức tạp, bởi phương án này cho khả năng xê dịch hay chỉnh lại hình trong thời gian lớp keo chưa khô hẳn. Khi lớp keo khô, decal sẽ cố định như thông thường.
Dán tem phản quang trang trí xe hơi đẹp
Dán tem phản quang xe không quá xa lạ đối với nhiều người, đặc biệt là giới chơi xe. Có lẽ, đây là một trong những phương pháp đơn giản nhất để trang trí, làm đẹp một chiếc xe mà vẫn không phải tác động vào phần cứng. Hơn nữa, decal còn mang tác dụng như một lớp bảo vệ màu sơn gốc trước thời tiết hay những trầy xước do va quệt.
Tem xe in theo yêu cầu, in uv trên chất liệu decal bền màu, tạo ánh sáng đẹp khi ánh sáng chiếu vào trong đêm tối.
item.com.vn nhận in tem với giá cả ưu đãi nhất.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét