Thứ Hai, 20 tháng 8, 2018

Decal phản quang ứng dụng tem dán xe an toàn giao thông


Decal phản quang là loại decal được phủ một lớp kim loại, có khả năng phản xạ ánh sáng tốt nhưng hấp thụ ánh sáng không tốt; dùng để dán vào bề mặt sản phẩm hay hàng hóa làm tem, nhãn mác rất bền bỉ. Tại item decal phản quang còn được dùng làm tem phản quang dán đuôi xe máy, ô tô an toàn, độc đáo.
Ưu điểm của decal phản quang
Decal phản quang, chỉ khi có ánh sáng tác động như đèn chiếu sáng thì decal phản quang mới phát sáng thích hợp. 

Ưu điểm nổi bật của decal phản quang là khả năng hắt ánh sáng ra bên ngoài tốt và bền bỉ nên được dung để làm biển báo giao thông, được lắp đặt ở nhà ga, sân bay và các công trình dân dụng khác. Do tính chất bền bỉ, nên decal phản quang còn được dùng để làm tem nhãn, lớp bảo vệ trên mặt sản phẩm tránh va chạm, trầy xước rất hiệu quả.
Decal phản quang có khả năng hắt ánh sáng mạnh và nhiều màu được còn được dùng để làm decal dán kính và decal dán xe khá đẹp mắt.
Ứng dụng decal phản quang dùng làm tem dán đuôi xe
Tại item chuyên cung cấp, in theo yêu cầu các loại tem phản quang xe máy, dán xe ô tô hay mũ bảo hiểm bắt mắt. Tem theo yêu cầu, tem nhóm, cá nhân thể hiện phong cách riêng biệt, đẳng cấp riêng của mỗi người. Tem phản quang ngày càng được giới trẻ ưa chuộng, đặc biệt là phượt thủ.
Bạn có nhu cầu xin vui lòng tham khảo website: item.com.vn.
Tham khảo thêm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét