Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018

In uv tem phản quang theo yêu cầu


Công ty chúng tôi chuyên in tem phản quang và các dịch vụ đi kèm. Tem phản quang được ứng dụng trong ngành giao thông và các sản phẩm liên quan đến chống giả khác. Tại item.com.vn tem phản quang được in hình ảnh đa dạng, theo yêu cầu, dùng để dán đuôi xe và ngày được các bạn trẻ ưa chuộng.
Sản phẩm tem phản quang
Decal Phản Quang là loại decal được mạ một lớp kẽm kim loại có tính chất phản quang, nhằm đáp ứng cho những dòng sản phẩm đặc thù: Máy móc, điện tử, Hay các loại nhãn cảnh báo…

Với dòng máy in Offset lập trình chuyên in trên chất liệu Decal, chúng tôi đáp ứng nhu cầu của tất cả quý khách hàng từ những dòng sản phẩm Tem – Nhãn thông dụng cho đến dòng sản phẩm cao cấp.
Tem phản quang dán vành xe
Bạn đang đi trên đường tối bỗng dưng chiếc xe phía sau vượt lên với cặp mâm sáng lóa với màu đỏ đẹp mắt. Hoặc dàn áo của xế yêu đó có những đường chỉ viền sáng lên trông rõ. Sao có thể làm được như vậy? Hoàn toàn có thể! Bởi một loại decal gọi là decal phản quang (tem phản quang) giúp cho decal thu được nguồn sáng (cho dù là rất nhỏ) và phản xạ ánh sáng lại mắt chúng ta. Bài này địa chỉ trang trí xe máy Hoàng Trí sẽ tổng hợp các kiểu mẫu tem phản quang bánh mâm cho xế yêu máy cũng như cách bảo vệ để sử dụng tem phản quang được lâu và bền.
Tem phản quang thật không quá khó tìm ở các tiệm dán xe tại Hà Nội. Tuy vậy, cũng có rất phong phú loại tem phản quang làm cho bạn đắng đo suy nghĩ mà chưa thể tìm được một cửa hàng cung cấp tem phản quang bánh mâm chiếc xe độ bền. Loại tem phản quang được làm từ chất liệu có thể phản xạ ánh sáng tốt dù là những nguồn sáng yếu thì tem vẫn phát huy được tác dụng của mình.
Tại Item cung cấp loại decal phản quang sang trọng giúp cho sản phẩm sau khi dán lên xe rất tự tin và không hề dễ dàng bị bong tróc ra khi bạn đi vệ sinh xe của mình. Song song đó, Bạn có thể nâng cao các họa tiết, hoa văn và màu sắc trên nền tem dán của mình.
Decal phản quang ngoài việc trang trí xế yêu của bạn giúp điển hình khi đi đêm thì chúng còn giúp cho những người cùng tham gia giao thông dễ dàng nhận ra bạn để đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.
Để sử dụng lâu decal, bạn không nên dùng vật sắc, nhọn để tẩy rửa bề mặt của decal. Dùng khăn lau sạch các vết bẩn cũng rất dễ dàng và tiếp theo rửa lại qua nước là được.
Tham khảo thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét