Thứ Tư, 29 tháng 8, 2018

Tìm hiểu da công nghiệp


Phần lớn nguyên liệu sản xuất là từ da thuộc (da bò, da trâu, da cừu, da dê, da cá sấu, da lợn..vv) tuy nhiên nguyên liệu da thuộc đang phải đối mặt với các vấn đề về giá trị cạnh tranh thấp do giá thành nguyên liệu cao,sự hạn chế về yếu tố kỹ thuật sản xuất và gia công cũng như những tác động xấu đến môi trường và tính nhân văn trong quá trình khai thác da.
Khái niệm da công nghiệp
Hiện tại đang có rất nhiều người hiểu lầm rằng da công nghiệp là những da tái chế từ da thật, hay da công nghiệp là giả da như simili ,PU,PVC. Để làm rõ vấn đề này chúng tôi xin cung cấp một khái niệm chính xác về da công nghiệp (Microfiber Leather) Da công nghiệp - Microfiber là một loại da nhân tạo có cấu trúc từ các sợi siêu mỏng. Da Microfiber được tạo ra để mô phỏng cấu trúc của da thật. Điểm đặc biệt là da Microfiber được sản xuất sạch, không có hại cho môi trường và quá trình tạo da Microfiber không sát hại bất cứ một sinh vật nào.

Các loại da bọc ghế ô tô
Hiện nay trên thị trường Việt Nam các dòng da bọc ghế ô tô được chia làm những loại chính sau:
+ Chất liệu Da thật
Có 2 loại là loại da thật của Italy và da thật Singapore.
– Da thật của Italy: Là loại da tốt nhất thị trường hiện nay, độ bền cao, mặt sơn mịn hơn, da mềm bảo hành đến 5 năm không rách.
– Da thật Singapore: Khi bóp vào thấy cứng, bề mặt dễ bị nứt do việc xử lý sơn do công nghệ không cao vì vậy khi dùng dễ thấm nước và gây ra mùi khó chịu trên xe bảo hành 1 năm.
Ngoài ra có thêm loại da thật nhập khẩu từ Anh chuyên dùng cho các dòng xe siêu sang cần phải đặt hàng trước.
Da công nghiệp loại 2 – bọc ghế da công nghiệp loại 2 sản phẩm dai, bền, đẹp như da thật. Sản phẩm da công nghiệp có xuất xứ từ Malaisia, Singapo có thể sử dụng được từ 5 – 7 năm tùy vào việc sử dụng của khách hàng.
Bọc ghế da ô tô da công nghiệp loại 2 vẫn đem lại vẻ đẹp sang trọng cho nội thất trong xe. Tuy da công nghiệp nhưng vẫn có độ mền như da thật, tạo cảm giác ngồi êm ái cho cả người lái và cả khách hàng.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét