Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2018

Biển quảng cáo gáy uốn chữ nổi đa dạng, đẳng cấp


Gáy uốn chữ nổi là một trong những sản phẩm mới, có hiệu ứng rất cao trong ngành quảng cáo. Tuy mới được phổ cập vào nước ta từ năm 2016 nhưng loại hình quảng cáo này đã đem đến cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn thú vị để làm nên những tấm biển quảng cáo ấn tượng nhất. Ngoài ra, với ưu thế về độ bền, tính đa dạng màu sắc, biển chữ nổi uốn gáy được sử dụng nhiều hơn, áp dụng trong cả quảng cáo trong nhà và ngoài trời.
Ưu điểm của gáy uốn chữ nổi làm biển hiệu quảng cáo
Gáy uốn chữ nổi ở nước ta hiện nay có 2 nguồn xuất xứ chính đến từ Hàn Quốc và Trung Quốc. Dù chất lượng tổng thể chữ nổi uốn gáy Hàn Quốc sở hữu đôi chút nổi trội hơi Trung Quốc nhưng nhìn chung cả 2 dòng sản phẩm này đều sở hữu những đặc tính và ưu điểm chung của gáy uốn chữ nổi có thể kể tới như sau:
Trọng lượng nhẹ, độ bền cao
Màu sáng bóng, tính thẩm mỷ cao

Chịu được thời tiết khắc nghiệt, không rỉ sét
Tạo gáy chữ, uốn thành chữ dễ dàng và nhanh chóng
Nhiều tone màu sắc khác biệt, nhiều kích cỡ và chủng loại khác nhau
Độ bền cao, chống chịu thời tiết và nhiệt độ tốt, thích hợp cho các công trình ngoài trời
Cấu trúc mềm dẻo và linh hoạt, đáp ứng rất tốt các mẫu chữ nổi có nhiều hoa văn họa tiết phức tạp
Giá cả vô cùng dễ chịu,phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ lớn tới nhỏ
Mang lại thêm một sự lựa chọn mới mẻ, phong phú cho khách hàng giữa nhiều chủng loại chữ nổi quảng cáo phổ biến hiện nay
Ad-mart chuyên lĩnh vực gia công quảng cáo
Là một trong những địa chỉ hàng đầu kinh doanh inox trang trí, inox bóng gương , inox xước, gáy uốn chữ nổi inox. Phục vụ chủ yếu cho những ngành như: quảng cáo, làm chữ nổi, làm cầu thang máy, thang cuốn, trang trí xây dựng, trang trí nội ngoại thất, làm đồ mỹ nghệ,…
Hãy đến với ad-mart để được mua hàng chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét