Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2018

Tìm hiểu chất liệu hiflex xuyên sáng và không xuyên sáng trong quảng cáo


Hiện nay, chất liệu hiflex được sử dụng rộng dãi nhất trong in bạt quảng cáo với nhiều mục đích khác nhau. Dựa vào độ dày mỏng của hiflex mà giá thành và mục đích sử dụng cũng khác nhau. Đặc biệt đó là hiflex in bạt có hai loại đó là xuyên sáng và không xuyên sáng
Chất liệu hiflex xuyên sáng
Đối với loại chất liệu này bạn có thể sử dụng in bạt quảng cáo như: banner, standee, bạt treo, bạt quảng cáo trong nhà...

Bạt 3m xuyên sáng nếu treo quảng cáo thấp hoặc đằng sau có vật cản khiến ánh nắng mặt trời không chiếu rọi từ phía sau thì bạn có thể hoàn toàn sử dụng.
Trong in bạt hiflex, để đảm bảo chất lượng bạt tốt nhất, hiệu quả nhất cho khách hàng thì chúng ta luôn cần lưu ý đến vị trí, mục đích khách hàng sử dụng để từ đó mà  sử dụng loại hiflex cho phù hợp.
Chất liệu hiflex không xuyên sáng
Biển quảng cáo trên cao đòi hỏi khi in chất liệu hiflex sử dụng phải là loại dày ít nhất từ 0.32 trở lên. Tùy vào độ cao và kích thước của biển quảng cáo mà lựa chọn độ dày của bạt cho phù hợp. Biển càng to, càng cao thì chất liệu càng phải dày.
Một lưu ý quan trọng nữa đó là đối với in bạt làm biển quảng cáo thì nguyên tắc là phải in chất liệu hiflex không xuyên sáng.  Nhiều xưởng in hiflex hiện này, nhằm giảm chi phí sử dụng loại bạt xuyên sáng cho cả biển quảng cáo khiến biển bị xấu, bị ánh nắng xuyên qua gây phản xạ ánh sáng, lóa khiến người dùng khó nhìn. Điều đó sẽ không những xấu về mặt thẩm mỹ mà còn làm giảm hiệu quả của biển quảng cáo.
Tham khảo thêm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét