Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

Công nghệ khắc kim loại theo yêu cầu


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phương pháp để khắc chìm lên kim loại, một số phương pháp phổ biến như: Điêu khắc kim loại bằng tay thủ công, khắc kim loại bằng máy bắn tia laser, máy khắc mũi CNC và khắc kim loại sử dụng công nghệ ăn mòn axit lên kim loại. Mỗi loại và phương pháp trên đều có những ưu nhược điểm khác nhau.
Khắc kim loại bằng máy laser
Trong hơn một thập kỷ trở lại đây khi công nghệ laser và CNC phát triển và ứng dụng trong khắc kim loại tạo nên một cuộc cách mạng về dịch vụ gia công trên kim loại với độ chính xác cao, với những chi tiết nhỏ cần khắc trên kim loại thậm chí là siêu nhỏ thì công nghệ khắc thủ công và khắc bằng ăn mòn đành bó tay thì máy laser và CNC có thể làm tốt được điều này. Đặc điểm quan trọng của việc khắc kim loại bằng laser CNC đó là độ chính xác cao, nét khắc mịn nhỏ, tốc độ khắc siêu nhanh có thể ứng dụng gia công đồng loạt công nghiệp, độ khắc nông sâu có thể tùy chỉnh bằng các mức năng lượng laser theo yêu cầu. Hiện nay giá thành của công nghệ khắc laser cũng khá rẻ, thậm chí rẻ hơn nhiều so với công nghệ ăn mòn. Tuy nhiên để khắc trên những diện tích lớn thì công nghệ laser vẫn còn những hạn chế nhất định.

Ứng dụng của khắc kim loại
Khắc mạc máy, logo, số seri, khắc chữ…lên kim loại
Khắc laser lên kim hoàn, nữ trang, vỏ điện thoại…
Khắc laser nghệ thuật, khắc quà lưu niệm bằng thuỷ tinh, gỗ, kỷ niệm chương, móc khoá bằng sừng, gỗ, mica…
Gia công CNC bảng hiệu nhà hàng khách sạn, con dấu đồng, con dấu khắc chữ lên vàng, ăn mòn kim loại trên alu, nhôm, đồng, sắt, thép…
Khắc laser làm khuôn mẫu, khắc dấu cao su, đồng, nhận làm con dấu vàng…
Ăn mòn kim loại làm nhãn máy, mạc máy, logo…
Dịch vụ cắt dây CNC, phay CNC chính xác, hàn nhôm,…
Nhận làm khuôn mẫu chính xác giá cạnh tranh
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét