Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

Ưu điểm của các loại chữ nổi inox


Ad-mart là đơn vị chuyên thiết kế và gia công chữ nổi bằng inox chất lượng cao, đẹp, mẫu mã và màu sắc đa dạng mà giá cả lại hết sức hợp lý. Hiện tại, chúng tôi đang nhận làm bảng hiệu quảng cáo từ chữ nổi bằng inox cho rất nhiều doanh nghiệp, cửa hàng, tòa nhà,…. 
Ưu điểm của các loại chữ nổi inox
Chữ nổi inox thường sử dụng 3 loại chất liệu chính là: inox trắng bóng, inox vàng 201 và 304.

+ Chữ inox trắng bóng: đây là loại chữ có gam màu trắng, sáng, tạo được sự nổi bật và sang trọng, không bị rỉ sét theo thời gian. Kết cấu của loại chữ này đơn giản, trọng lượng tương đối nhẹ và đặc biệt giá thành lại rẻ, tiết kiệm được nhiều khoản chi phí đáng kể khi sử dụng.
+ Chữ inox vàng 201 có đặc tính dễ bị rỉ sét theo thời gian do chất kẽm trong inox còn nhiều. Để nhận biết, chúng ta chỉ cần dùng nam châm để vào chữ, nếu nam châm hít vào thì đó chính là chữ inox vàng 201. Hoặc có cách khác là dùng máy chà sát mặt sau của chữ, nếu vết chà bị rỉ sét thì đó đúng là chữ inox 201.
+ Chữ inox vàng 304 có những ưu điểm vượt trội so với chữ inox 201. Chữ có màu sắc sáng bóng, quá trình sử dụng lâu, bền, không rỉ sét, rất thích hợp sử dụng ở những nơi gần với chất muối như biển, khu nước lợ...
Ứng dụng chữ nổi inox
Chữ nổi inox thường được dùng phổ biến nhất ở các loại hình như: biển hiệu chữ nổi, biển hiện số nhà, biển hiệu background, biển ăn mòn, biển hiệu chỉ dẫn, bảng hiệu quảng cáo...
Ad-mart là đơn vị chuyên gia công chữ nổi inox với mọi hình dáng, kích thước khác nhau. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ hút nổi chữ mica dán ép lên chữ inox, đây là công nghệ mới sử dụng máy hút nổi hiện đại có thể tạo được hiệu ứng nổi chữ 3D lên bề mặt, tạo thêm động chân thật và sống động cho sản phẩm.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét