Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

Cắt da công nghiệp dễ dàng nhanh chóng


Những chất liệu như vải, simili, da... thường được sử dụng rất nhiều vào các ngành sản xuất công nghiệp. Đặc biệt, trong thời đại mở cửa kinh tế, hội nhập với nước ngoài, các ngành như dệt may, giày da xuất khẩu đang dần trở thành chủ đạo trong quá trình phát triển công nghiệp của Việt Nam. Để có thể cạnh tranh được với các tập đoàn, doanh nghiệp lớn trên thế giới, bắt buộc nhà đầu tư phải không ngừng nâng cao, đổi mới trang thiết bị, phát triển chất lượng sản phẩm, đòng thời giảm thiểu đi thời gian làm hàng, chi phí thuê nhân công...
Uu điểm của cắt da bằng máy laser
Ưu điểm nổi bậc của dòng máy này là có hệ thống trục quay tự động, rất thuận lợi cho việc khắc cắt những cuộn vải to và nặng, giảm thiểu được tối đa thời gian trải vật liệu, lấy vật liệu ra, tiết kiệm được chi phí thuê nhân công ( vì máy đã làm hết các công đoạn khó ). Đặc biệt, máy có chức năng cắt và khắc tiếp tục phần còn lại khi có sự cố bất ngờ như cúp điện, tắt máy...

Điểm nổi trội của máy chính là có công nghệ định vị CCD Camera xác định chính xác vị trí, biên dạng cần cắt. Phần mềm sẽ tự động cắt đúng theo đường biên dạng hình ảnh in sẵn trên vật liệu mà không lo bị sai lệch. Ngoài ra máy cũng có hệ thống trục quay tự động giúp tiết kiệm được thời gian trải và lấy vật liệu ra.
Nhà đầu tư sẽ giảm thiểu được tối đa thời gian làm hàng trong quá trình sản xuất, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí thuê thêm nhân công, đồng thời nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm đi rủi ro hư hao trong quá trình sản xuất, qua đó hiệu quả kinh doanh sẽ phát triển rõ rệt.
Cắt da tại ad-mart
chuyên cắt laser, khắc laser trên da, simili, vật liệu giả da và tất cả các loại chất liệu với mọi yêu cầu khắt khe của sản phẩm hàng hóa.
Cắt da, simili, vật liệu giả da và các các vật liệu là một lĩnh vực đang phát triển rất mạnh và được ứng dụng ngày càng nhiều trong các lĩnh vực may mặc, giầy da, thời trang, quà tặng. Chính vì sự phát triển rộng lớn, cộng với việc được ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều lĩnh vực công nghiệp, nên việc cắt laser, khắc laser trên da cũng như các vật liệu là điều không thể thiếu.
Ad-mart ra đời nhằm mục đích đem lại cho quý khách hàng những sản phẩm cắt khắc bằng máy laser tuyệt đẹp, nhằm giúp quý khách hàng rút ngắn được thời giang sản xuất các sản phẩm của mình, tiết kiệm chi phí nhân công và tiết kiệm vật liệu.
Chúng tôi chuyên các dịch vụ cắt laser, khắc laser trên da với các loại mặt hàng:
Cắt hoa văn, họa tiết trên da
Cắt con giống thêu vi tính
Cắt quai giày dép da
Cắt da, simili bọc ghế, đệm ghế ô tô, ghế sofa
Cắt logo, trang trí, nguyên phụ liệu ngành may mặc như mũ nón, quần áo, giày dép...
Tham khảo thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét