Thứ Tư, 29 tháng 8, 2018

Keo dán mica trong lĩnh vực biển quảng cáo


Mica hay acrylic là một trong những chất liệu thông dụng trong cuộc sống. khi chúng ta cần gia công hay ghép các tấm mica, sửa chữa các sản phẩm mica thì việc chọn lựa chọn keo để sử dụng dán mica, trên thì trường có rất nhiều loại keo để dán mica nhưng việc chọn lựa loại keo nào để phù hợp với mục đích của chúng ta. Mica là một vật liệu dùng trong việc thi công các công trình biển hiệu quảng cáo lớn nhỏ. Từ những tấm biển trưng bày ở các trung tâm thương mại lớn cho đến những standee để bàn tại các quán ăn, nhà hàng. Mica có chi phí khá phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tối ưu cũng nhưng có nhiều màu sắc dễ tạo hình như yêu cầu. Tuy nhiên, để thi công Mica thì keo dán mica chính là một yếu tố quan trọng.
Keo mica 3m tại công ty ad-mart
Vì có bề mặt quá láng nên sự kết dính đối với mica là rất khó, keo mica ad-mart đảm bảo được độ kết dính tối đa cho sản phẩm mica. Vấn đề kết dính mica với các chất liệu khác như hiflex, alu, hộp đèn…một cách thẩm mỹ, nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng với chi phí hợp lý giờ đã không còn là vấn đề với nhà thi công khi đã chọn lựa keo mica.

Những loại keo dán dành cho mica
Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều dòng keo dán dành riêng cho mica, cụ thể phải kể đến như:
– Keo UV: Loại keo này hoàn toàn trong suốt chuyên dùng trong quá trình gia công, dán mica, cũng như những tấm acrylic trong suốt khác. Dòng keo này sẽ tự động khô đi dưới tác động của ánh nắng mặt trời, do vậy, người thợ thường sử dụng đèn UV để phục vụ cho quá trình chế tác.
Keo UV có ưu điểm bám dính khá tốt nhưng vẫn không làm ảnh hưởng đến bề mặt trong suốt, nhờ vậy các yêu cầu kỹ thuật và độ thẩm mỹ của sản phẩm luôn được đáp ứng trong quá trình gia công mica.
– Keo Weld-on 4: Đây là một loại keo nước có khả năng khô lại rất nhanh và không xảy ra tình trạng loang màu khi dán.
Trong lĩnh vực sản xuất, dòng keo này chủ yếu được sử dụng ở những ngành công nghiệp nhựa, POP, chế tác đồ mỹ nghệ, đồ trang sức, vật dụng trang trí, đồ đùng gia đình, quà tặng doanh nghiệp hoặc gia công các hộp mica, kệ mica dùng cho văn phòng.
Tham khảo thêm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét