Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

Cắt chữ nổi inox uy tín theo yêu cầu


Chúng tôi nhận làm chữ nổi, cắt chữ inox tại Hà Nội giá rẻ nhất. Ad-mart sở hữu công nghệ cắt laser hiện đại, sản phẩm đạt độ chính xác, tinh xảo gần như tuyệt đối, mang lại sự hài lòng cho cả những khách hàng khó tính nhất.
Cắt chữ inox ăn mòn
Trong gia công kim loại có rất nhiều phương pháp cắt kim loại nói chung và cắt chữ nổi inox nói riêng. Phương pháp cắt đầu tiên con người sử dụng đó là cắt thủ công. Với phương pháp này không tốn nhiều chi phí mua máy. Không mất thời gian hiểu biết về máy. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm thấp, chỉ cắt được những chữ inox hình dạng đơn giản. Không đòi hỏi cao và cắt được số lượng nhỏ, mất rất nhiều thời gian.

Nguyên lý của phương pháp cắt này là dùng chất có tính ăn mòn để tạo ra hình chữ mong muốn. Phương pháp này có sự sắc nét hơn so với cắt thủ công. Tuy nhiên nhược điểm của phương pháp này là chỉ áp dụng được trên bề mặt mỏng, thời gian gia công chưa thực sự nhanh và phụ thuộc vào tốc độ ăn mòn.
Cắt chữ nổi inox bằng máy cắt laser
Phương pháp cắt laser trên kim loại (Công ty Đông Phương đang sử dụng phương pháp này) là phương pháp gia công hiện đại nhất hiện nay. Nguyên lý cắt sử dụng chùm tia laser cực nhỏ, với hệ trục tọa độ X,Y. Với phương pháp này, độ chính xác đạt đến mức cao nhất. Đặc biệt, rãnh cắt không bị cháy, biến dạng như những phương pháp khác. Phương pháp cắt laser có thể cắt được những chữ rất nhỏ (đến 1cm).
Cắt chữ inox bằng máy cắt plasma
Là phương pháp cắt dựa trên nguyên lý chuyển động của dòng khí phun từ đầu plasmatron với nhiệt độ cao thổi vào tấm kim loại tạo thành rãnh cắt. Với phương pháp này thì tốc độ cắt cao, có thể cắt được vật liệu có độ dày lớn. Thường phương pháp này áp dụng để cắt chữ inox với những chữ có kích thước lớn và không đòi hỏi chất lượng cạnh chữ quá cao.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét