Thứ Ba, 14 tháng 8, 2018

Tem phản quang trang trí xe thật phong cách


Item với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề làm tem phản quang xe máy oto. Chúng tôi cam kết giá cả hợp lý, chất lượng uy tín.
Tìm hiểu về trang trí xe
Để có được 1 chiếc xe ưng ý mà lại an toàn. các bạn cần biết lựa chọn những nơi độ xe uy tín.

Trong 1 chiếc xe thì mặt hình thức tức dán áo bên ngoài của xe là phần cực kỳ quan trọng.
Các cách bảo vệ dàn áo xe:
án nilon chống xước: Được khoảng 1 năm rồi bóc ra dán lại
Dán tem phản quang, tem chế, tem chùm: Được lâu hơn do tem 3 lớp dày hơn nilon
Khi lên 1 bộ tem chùm xe máy thì bạn nên cực kỳ lưu ý lên luôn cả vành bản to, hoặc tem vành phản quang để chiếc xe trở nên đồng bộ, có điểm nhấn tinh tế và đẹp mắt nhất.
Sản phẩm tem trùm dán xe
Tem trùm candy là loại tem được cáng bóng 2 lần dày gấp đôi không những giúp xế yêu được bảo vệ cực kì tốt khỏi những vết trầy xước mà tem còn đẹp như sơn Airbrush. Tem Candy ánh kim bóng có lớp camay ở bề mặt giúp tem sắc nét và bóng đẹp như sơn.
Khác với tem trùm candy, tem trùm nhôm là loại tem có ánh kim mờ, có phủ lớp nhôm giúp bề mặt sắc nét hơn và có hiệu ứng ánh kim đẹp như sơn. Loại này có tính chất sần chắc chắn, độ che phủ cao nên chắc chắn sẽ bảo vệ xế yêu của bạn tránh khỏi những vết trầy xước không đáng có
Tem trùm chrome, tem trùm phản quang, tem trùm titan, tem trùm ngọc trai có giá thành tương đối cao hơn 2 loại tem trùm kia nên vì thế chất lượng của nó cũng cao hơn hẳn. Ngoài bảo vệ cho xế yêu của bạn tránh khỏi những vết va chạm trầy xước, chúng còn có màu sắc bền bỉ theo thời gian, dù mưa dù nắng cũng không sợ phai nhạt.
Xem thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét