Thứ Hai, 20 tháng 8, 2018

Ad-mart gia công bảng hiệu quán cafe đẹp


Bảng hiệu cafe đẹp là một cách lôi cuốn, thu hút khách hàng đến với quán cafe của bạn. Một bảng hiệu quảng cáo đẹp là khi được thiết kế với màu sắc bắt mắt, chất lượng phù hợp, hình ảnh sinh động và người nhìn dễ ghi nhớ nhất.
Lựa chọn chất liệu làm bảng hiệu quảng cáo
Bảng hiệu quảng cáo có nhiều loại đa dạng giúp cho quý vị có thể lựa chọn được chất liệu phù hợp nhất. Có thể sử dụng bảng hiệu quảng cáo gỗ, nhựa, hay bảng hiệu mica, bảng hiệu alu với nhiều máu sắc khác nhau. Chất liệu nên lựa chọn chất liệu phù hợp với vị trí đặt bảng hiệu quảng cáo.

Thiết kế bảng hiệu quán cafe là một trong những thiết kế bảng hiệu quảng cáo được ưa chuộng. Với bảng hiệu cafe độc đáo, cùng với chất lượng dịch vụ tốt, chắc chắn rằng quán cafe của bạn sẽ thu hút được khách hàng.
Bên ngoài của bảng hiệu quảng cáo
Bảng hiệu quảng cáo của quán cafe trước đây là hình vuông, hình tròn... những hình học đã quá nhàm chán trong mắt khách hàng. Bởi thế, một hình dáng mới sẽ thu hút được cái nhìn của khách hàng hơn. Thay vì hình vuông hình tròn đó thì có thể sử dụng hình ảnh của con vật, đồ vật, thiên nhiên hoặc hình ảnh tượng trưng của quán để làm bảng hiệu quảng cáo độc đáo nhất.
Như một bảng hiệu quảng cáo thông thường, bảng hiệu quảng cáo cafe không nên thiết kế quá cầu kì, phức tạp sẽ khiến cho khách hàng không thể tiếp thu được thông tin từ bảng hiệu quảng cáo. Bảnh hiệu quảng cáo đòi hỏi phải có tên quán, font chữ dễ đọc, thanh thoát và phải được đặt ở giữa, nổi bật lên chữ to nhất. Có thể sử dụng nét chữ cách điệu nhưng dù font nào cũng phải đảm bảo được sự dễ nhìn của khách hàng bởi người đi đường chỉ có thể lướt qua bảng hiệu quảng cáo của bạn khoảng 5 giây.
Họa tiết trang trí nên chọn những họa tiết nhỏ với mật độ vừa phải cùng với màu sắc không quá chói vừa đủ để làm đẹp mà không làm lu mờ đi những yếu tố về thương hiệu. Tên quán cần đặt ngắn gọn nhất, súc tích, dễ nhớ nhất, không nên chọn quá dài dòng và cầu kì. Bạn có thể sử dụng chữ nổi có gắn led để làm nổi bật hơn bảng hiệu quảng cáo.
Bởi nó mang tính chất thương hiệu nên bảng hiệu quảng cáo cần được thiết kế gắn liền với thương hiệu nhất. Màu sắc của bảng hiệu quảng cáo cần phải gắn liền với tên thương hiệu. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn màu sắc như màu xanh rêu, màu xám, màu nâu... kết hợp với màu đỏ, hồng, cam, xanh lá để giúp cho bảng hiệu quảng cáo của quán cafe được nổi bật hơn.
Bạn có nhu cầu làm biển hiệu quảng cáo theo yêu cầu vui lòng liên hệ công ty ad-mart.com.vn.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét