Thứ Ba, 14 tháng 8, 2018

Chữ nổi uốn gáy đẳng cấp tinh tế trong bảng hiệu quảng cáo


Chữ nổi uốn gáy là một sản phẩm mới của ngành quảng cáo. Dòng sản phẩm này vừa được xuất hiện tại nước ta vào những tháng giữa năm 2016. Tuy mới được phổ cập và ứng dụng vào quảng cáo một thời gian chưa lâu nhưng chữ nổi uốn gáy  đã có được những thành công nhất định của riêng mình.
Cấu tạo của chữ nổi uốn gáy
Trước tiên cần phải nói về cấu tạo của chữ nổi uốn gáy, dòng sản phẩm này được cấu tạo theo dạng dây hợp kim được bao phủ 2 mặt bởi 1 lớp nhựa dẻo tổng hợp có độ dày từ 0.5mm tới 1mm. Độ cao phổ biến của các loại gáy này từ 25mm, 30mm, 40,60,80 và 120mm. Như đã nói phía trên, gáy uốn chữ nổi có đủ tông màu khác nhau cho khách hàng lựa chọn, không thua kém gì mica hay alumech. Chữ nổi uốn gáy được cấu thành từ phần đế được gia công bằng kim loại, phần gáy uốn và phần mặt có thể tùy ý lựa chọn giữa các loại vật liệu khác nhau như mica,alumech... mà phổ biến nhất vẫn là mặt mica. Đặc điểm bề ngoài dễ nhận thấy nhất của các loại chữ nổi uốn gáy chính là phần gờ nổi xung quanh viền ở xung quanh mặt chữ. Tuy chỉ là một đặc điểm nhỏ nhưng phần gờ này lại tạo hiệu ứng thị giác khá cao, nhất là khi được kết hợp cùng đèn led và mặt chữ mica xuyên sáng. Với đặc tính linh hoạt của mình, gáy uốn tạo cho phần gờ này những đường nét vô cùng tinh tế và sắc sảo mà các loại chữ nổi khác khó mà sánh kịp. Ngay khi nhìn vào, những con chữ nổi uốn gáy toát lên vẻ hiện đại, năng động và dễ dàng gây được ấn tượng mạnh tới người nhìn. Do đó mà chữ nổi uốn gáy tuy là dòng sản phẩm mới nhưng đã chinh phục được nhiều khách hàng và tạo dựng được chỗ đứng riêng cho mình trên thị trường quảng cáo hiện nay.

Dịch vụ tại ad-mart
Công ty ad-mart cung cấp đến quý khách một dịch vụ làm chữ nổi mica giá rẻ. Quy trình làm chữ nổi mica của chúng tôi rất chuyên nghiệp và nhanh chóng.
Thiết kế mẫu
Cắt laser ngay tại chỗ
Uốn gáy nổi
Giao hàng hoặc lắp đặt trọn gói.
Chúng tôi có rất nhiều mẫu mica cho quý khách lựa chọn. Độ dày mica thông dụng là 2,5mm hoặc 3mm. Ngoài ra công ty chúng tôi còn có các dịch vụ cắt, khắc, gia công chữ mica nổi, cắt gia công laser cho quý khách có nhu cầu.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét