Thứ Tư, 22 tháng 8, 2018

Đèn led hắt sáng tòa nhà


Đèn Led hắt sáng tòa nhà, đèn led trang trí mặt tiền là bộ mặt của ngôi nhà, chức năng chủ đạo của đèn mặt tiền không phải là chiếu sáng mà là trang trí cho ngôi nhà thêm tráng lệ, thu hút sự chú ý của mọi người, đặc biệt là các tòa nhà cao ốc.
Phong cách dùng đèn led hắt trang trí tòa nhà
Sử dụng đèn led pha, đèn led rọi ngoài trời cho tòa nhà Để trang trí đèn cho ngoại thất tòa nhà chắc chắn không thể dùng đèn led âm trần, đèn led dây, đèn rọi led vì chúng không thể chịu nước và vị trí lắp cũng không phù hợp. Để lựa chọn đèn cho mặt tiền thì yếu tố đầu tiên là đèn phải chịu được nước mưa (IP 66 trở lên). và đèn phải mang hiệu ứng spotlight để tạo điểm nhấn. Phong cách phổ biến thường thấy là sử dụng đèn led pha, đèn rọi led ngoài trời để hắt sáng chân cột tòa nhà Thường đèn được dùng để rọi chân cột, các vị trí có thể tạo điểm nhấn cho ngôi nhà, trong ảnh là đèn led pha ánh sáng vàng kết hợp cùng tường đá theo phong cách kiến trúc cổ điển giúp làm ngôi nhà trở lên vô cùng sang trọng. Đi khắp các toàn nhà lớn hay các biệt thự ta có thể dễ dàng thấy phong cách này.

Phân loại đèn hắt nên sử dụng
Tùy thuộc vào từng loại hình kinh doanh, nội ngoại thất mà ta chọn đèn và màu sắc cho phù hợp tóm lại các loại nên sử dụng:
Led pha 100-500Watt
Led thanh bar, Led dây
Led module Fullcolor panorama chuyển màu
Với mong muốn nâng cao giá trị của mọi sản phẩm led trang trí toà nhà. Chúng tôi luôn tìm tòi để nỗ lực phát triển và sáng tạo. Hướng đến sự hài lòng của mọi khách hàng.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét