Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

Decal 3m xuyên sáng ứng dụng trong lĩnh vực quảng cáo


Chưa có thời điểm nào mà ngành quảng cáo lại phát triển và đem lại hiệu quả kinh tế cao cho các doanh nghiệp như lúc này. Trong cuộc chạy đua ấy, sự xuất hiện của các vật liệu mới – cụ thể là dòng decal 3M và film 3M đã tạo ra một cuộc cách mạng lớn, giúp tạo nên các tấm biển quảng cáo thông minh và ấn tượng hơn bao giờ hết.
Tìm hiểu dòng sản phẩm decal 3m xuyên sáng
3M là tên viết tắt của Công ty sản xuất và khai khoáng Minnesota – Mỹ với lịch sử phát triển trên 100 năm, hoạt động trong nhiều lĩnh vực: hàng tiêu dùng, văn phòng phẩm, điện, viễn thông, các sản phẩm công nghiệp, sản phẩm phục vụ cho ngành vận tải, chăm sóc sức khoẻ và bảo hộ lao động… bao gồm hơn 90,000 sản phẩm… Decal 3M Scotchcal là thương hiệu nổi tiếng từ lâu của tập đoàn 3M, với hơn 70,000 sản phẩm dẫn đầu thị trường, khi nói đến 3M người ta sẽ nghĩ đến những sản phẩm có chất lượng và tính thẩm mỹ tốt nhất

Decal 3M có khả năng xuyên sáng vượt trội và giữ màu ổn định trong mọi điều kiện thời tiết. Màu sắc 3M bắt mắt và đa dạng hơn hẳn các loại decal thông thường, được các thương hiệu lớn tin dùng để lựa chọn tone màu chủ đạo cho logo, nền nhãn hiệu.
Ưu điểm lớn nhất của vật liệu 3M (decal 3M, film 3M) là khả năng giữ màu lâu trong không khí (bảo quản màu sắc tới 5 năm). Chất liệu 3M không co giãn, cho phép xuyên sáng tốt hơn cả mica, cho ra ánh sáng đều, đẹp vào buổi đêm.
Các loại decal 3m thông thường
- Decal 3M chuyên dùng cho in ấn - loại này được sử dụng rất nhiều
- Decal 3M màu chuyên dùng cho trang trí, phủ bề mặt vật liệu, đồ vật hay các sản phẩm quảng cáo. Loại này có thể xuyên sáng hoặc không
- Decal 3M trong suốt
- Decal 3M màng cán lên bề mặt in
- Decal 3M dán sàn
- Decal 3M dán kính
- Decal 3M phản quang
-............
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét