Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

Địa chỉ chuyên gáy uốn chữ nổi tại Hà Nội


Ngành quảng cáo trong những năm gần đây đang đà phát triển mạnh mẽ. Các đơn vị kinh doanh, doanh nghiệp, trường học, trung tâm thương mại,… Đều sử dụng biển quảng cáo để quảng bá thương hiệu của mình. Do đó chữ nổi ngày càng được ưa chuộng hơn cả bởi những ưu điểm vượt trội mà nó đem lại. Ad-mart chuyên cung cấp gáy uốn chữ nổi tại Hà Nội.
Ưu điểm của gáy uốn chữ nổi
Chữ nổi ngày càng được nhiều người biết đến và sử dụng phổ biến. Nó không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao, còn đem lại hiệu quả cho ngành quảng cáo rất nhiều. Hầu hết các đơn vị kinh doanh đều yêu thích sử dụng biển chữ nổi, vừa nổi bật, sang trọng, thu hút cả ban ngày lẫn ban đêm. Ngoài ra có thể kết hợp với mặt mica, formex, cùng đèn led tạo hiệu ứng ánh sáng nổi bật vào ban đêm. Với đặc tính không gỉ, luôn sáng bóng, độ bền cao do đó biển quảng cáo ngoài trời thường được sử dụng biển chữ nổi inox thay thế cho những biển hiệu thông thường, nhanh hỏng và phải bảo trì thường xuyên.

Inox cuộn chân chữ là dòng inox được tạo ra chuyên dùng để uốn làm các chân chữ nổi. Gáy uốn chữ nổi giúp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí nguyên vật liệu, giảm giá thành của sản phẩm. Với những công nghệ thủ công trước đây chúng ra thường cắt các tấm inox mỏng theo kích thước chữ rồi uốn thành chân chữ. Để thuận tiện và nhanh gọn hơn các nhà thiết kế đã tạo ra gáy uốn chữ nổi đưa vào thị trường đem lại hiệu quả cao cho ngành quảng cáo.
Cấu tạo gáy uốn chữ nổi
Trước tiên cần phải nói về cấu tạo của gáy uốn chữ nổi, dòng sản phẩm này được cấu tạo theo dạng dây hợp kim được bao phủ 2 mặt bởi 1 lớp nhựa dẻo tổng hợp có độ dày từ 0.5mm tới 1mm. Độ cao phổ biến của các loại gáy này từ 25mm, 30mm, 40,60,80 và 120mm. Như đã nói phía trên, gáy uốn chữ nổi có đủ tông màu khác nhau cho khách hàng lựa chọn, không thua kém gì mica hay alumech. Chữ nổi uốn gáy được cấu thành từ phần đế được gia công bằng kim loại, phần gáy uốn và phần mặt có thể tùy ý lựa chọn giữa các loại vật liệu khác nhau như mica,alumech... mà phổ biến nhất vẫn là mặt mica. Đặc điểm bề ngoài dễ nhận thấy nhất của các loại chữ nổi uốn gáy chính là phần gờ nổi xung quanh viền ở xung quanh mặt chữ. Tuy chỉ là một đặc điểm nhỏ nhưng phần gờ này lại tạo hiệu ứng thị giác khá cao, nhất là khi được kết hợp cùng đèn led và mặt chữ mica xuyên sáng. Với đặc tính linh hoạt của mình, gáy uốn tạo cho phần gờ này những đường nét vô cùng tinh tế và sắc sảo mà các loại chữ nổi khác khó mà sánh kịp. Ngay khi nhìn vào, những con chữ nổi uốn gáy toát lên vẻ hiện đại, năng động và dễ dàng gây được ấn tượng mạnh tới người nhìn. Do đó mà chữ nổi uốn gáy tuy là dòng sản phẩm mới nhưng đã chinh phục được nhiều khách hàng và tạo dựng được chỗ đứng riêng cho mình trên thị trường.
Xem thêm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét