Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2018

Bảng hiệu quảng cáo chữ nổi inox


Chữ nổi inox kể từ khi ra đời đã nâng quảng cáo lên một tầm cao mới. Không phô trương mà vô cùng đẳng cấp, nhẹ nhàng mà có tính bền lâu…
Tất cả những yếu tố đó đã khiến độ phủ sóng của chữ inox ngày càng rộng rãi và có xu hướng tăng dần trong thời gian tới. Bạn có tin bảng hiệu quảng cáo chữ nổi inox có khả năng giúp thương hiệu của mình tỏa sáng?
Ưu điểm của chữ nổi inox
Là loại chữ được thiết kế riêng theo yêu cầu của khách hàng, nhằm tạo ra biển hiệu quảng cáo bắt mắt.

Dòng chữ nổi inox có rất nhiều loại, thế nên nó được ưu tiên sử dụng như một vật trang trí đằng sau mục đích cung cấp thông tin đến khách hàng.
Với đặc tính bóng sáng, độ bền cao, nhẹ và không bay màu, chi phí không cao….đã làm cho các nhà thi công vô cùng ưu ái loại nguyên liệu này. Mọi đường nét được hiệu rõ cũng như ý đồ của người thiết kế cũng được lột tả với loại chữ nổi inox.
Chữ nổi inox lồng mặt mica đẹp
Mặt mica đã khắc phục hạn chế ít màu sắc của inox nói chung. Người ta thường dùng inox 304 để lồng mặt mica lên trên cho hiệu quả tốt nhất về cảm quan.
Mica nhiều màu sắc phủ lên trên tấm inox có độ bóng, tạo thẩm mỹ cao cho bảng hiệu thiết kế. Tấm bảng sẽ trở nên thu hút, sang trọng và đặc biệt hơn thông thường.
Vào ban đêm, người ta có thể sử dụng thêm đèn LED để tăng phần nổi bật cho tấm biển.
Đơn vị chúng tôi nhận thiết kế, thi công tất cả các loại bảng hiệu quảng cáo chữ inox. Miễn là bạn có nhu cầu, chúng tôi sẽ tư vấn trọn gói từ ý tưởng, chất liệu đến giá thành.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét