Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

Keo mica dán nhựa


Trên thị trường keo dán nhựa hiện nay có rất nhiều các loại keo khác nhau, có cả loại nhập khẩu từ nước ngoài cũng như loại được sản xuất trong nước, với đặc tính mỗi loại keo khác nhau phục vụ cho nhiều nhu cầu về keo dán khác nhau của bạn.
Thông thường, khi bạn dán keo lên một loại đồ nhựa nào đó, có phải bạn mong muốn là sản phẩm bạn cần dán keo sau khi dán mang những đặc điểm sau hay không?
Ưu điểm của keo mica dán nhựa
Keo khô khi dán xong sẽ ở dạng trong suốt không màu, giúp vết dán của bạn thẩm mỹ hơn sau khi dán.
Keo mica dán nhựa đa năng khi dán xong bám dính tốt vào nhựa, khi keo khô rồi sẽ liên kết với nhựa rất chắc chắn, không dễ bị bong tróc như những loại keo dán nhựa khác.

Keo dán nhựa đa năng vốn là “bạn thân” của nước. Khi còn ướt thì nó “sợ nước” bởi nó sẽ hòa tan vào nước, nhưng khi keo khô rồi thì keo dán chịu nước rất tốt, không bị bong tróc khi gặp nước.
Keo dán nhựa đa năng khi ướt sẽ ở dạng sền sệt, nhưng khi khô rồi thì keo dán rồi sẽ biến thành nhựa, kết dính với nhựa rất chắc chắn, bám dính vào nhựa rất tốt và chịu nước hoàn toàn.
Cách sử dụng keo mica dán nhựa
Vệ sinh thật sạch hai bề mặt cần liên kết với nhau.
Có thể xả qua giấy nhám với những vật liệu láng bóng để tạo độ bám dính và vệ sinh luôn cho bề mặt vật liệu.
Phun phủ keo Neo S8 đều và đủ che phủ một lần cho hai bề mặt.
Đợi keo phân cực sau 5 – 15 phút (tùy môi trường và nhiệt độ).
Kiểm tra bằng tay thấy bề mặt keo khô mờ đều, sờ tay vào dính như băng dính, bắt dính nhẹ trên da tay nhưng keo không dính lên da tay và không bị kéo ra khỏi nền.
Áp hai bề mặt keo đã được phủ với nhau và ép không khí ra ngoài.
Dùng lực tác động mạnh, có thể dùng búa, máy ép nguội, lô lăn lên hai bề mặt để liên kết keo chặt và bền.
Tham khảo thêm




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét