Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

Tìm hiểu biển hộp đèn siêu mỏng khung nhôm


Biển hộp đèn siêu mỏng khung nhôm bật nắp thể hiện được sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹo của biển quảng cáo truyền thống và sự nổi bật hiện đại của công nghệ, chính vì vậy loại biển hộp đèn này được sử dụng rộng rãi hiện nay. Đây là sản phẩm đầu tiên của công nghệ sản xuất hộp đèn siêu mỏng.
Đặc điểm của biển hộp đèn siêu mỏng khung nhôm bật nắp
Siêu mỏng: 8-25mm.
Màu sắc nhôm có 3 loại: đen, bạc và vàng đồng.

Hình ảnh được bảo vệ bằng 1 tấm mica mặt, nắp mở 4 phía giúp cho thời gian thay đổi hình ảnh chỉ cần 1-2 phút.
Cách thay thế biển hộp đèn đã cũ
Chuẩn bị tranh in chất liệu blacklit film mới
Dùng tay mở lần lượt 4 nắp của khung hộp đèn.
Gỡ bỏ tranh cần thay thế.
Lắp tranh vào và đóng nắp khung lại.
Ngoài ra, hiện nay cũng đang nổi loại biển gắn tường crystal được cấu tạo từ 2 miếng mica trong suốt hoặc hai lớp kính áp vào nhau tạo nên một biển quảng cáo mỏng và đẹp. Hệ thống đèn LED chiếu sáng cả bên trong và bo theo viền ngoài nên những biển quảng cáo treo tường crystal trông vô cùng sang trọng. Loại biển này giúp tiết kiệm không gian lắp đặt, tận dụng được kích cỡ của biển cho những tấm poster khác nhau mà không cần phải mất chi phí thay mới. Tính ưu việt dễ di chuyển, thay poster mới khi cần thiết, tính thẩm mỹ cao và sang trọng.
Khi bạn có chiến dịch xây dựng tấm biển quảng cáo cho đơn vị, doanh nghiệp của mình thì nên tìm tới những địa chỉ làm biển uy tín. Biển quảng cáo ad-mart chính là nơi cho bạn sự lựa chọn biển tốt nhất, hiệu quả nhất với rất nhiều các loại biển đẹp, mẫu mã đa dạng và mức giá thì vừa phải.
Tham khảo thêm


1 nhận xét:

  1. Hiện nay, bảng hiệu hộp đèn được sử dụng rộng rãi, được kết hợp với có loại vật liệu khác nhau nên ngày càng trở nên phong phú về kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã, chất lượng.
    Có thể kể đến như:
    - Bảng hiệu quảng cáo hộp đèn Hiflex: là loại bảng hiệu có giá thành khá rẻ, chiếm được phần đông sự lựa chọn của khách hàng.
    - Bảng hiệu quảng cáo hộp đèn Mica hút nổi: là loại bảng hiệu làm từ Mica, sử dụng công nghệ hút nổi và trang bị thêm hệ thống đèn phát sáng nên cực kì bắt mắt, chúng thường được sử dụng tại các trung tâm mua sắm, siêu thị, trung tâm thương mại…
    - Bảng hiệu hộp đèn Mica siêu mỏng: Cũng là bảng hiệu sử dụng chất liệu Mica nhưng rất mỏng, có hệ thống đèn bên trong nên có khả năng năng phát sáng cực cao. Loại này được thiết kế nhẹ, siêu tiết kiệm điện và có thể thi công dễ dàng.
    - Bảng hiệu quảng cáo hộp đèn Led, Led ma trận, bảng điện tử: Đây là loại bảng hiệu có giá thành tốn kém nhất so với các loại bảng hiệu đã nêu, tuy nhiên nó đang trở thành một xu hướng thịnh hành bởi hiệu ứng sống động, thu hút được sự chú ý tuyệt đối ngay cả khi nhìn từ xa.
    Trên đây chính là một vài hiểu biết bạn nên nắm được nếu muốn lắp đặt một bảng hiệu hộp đèn nói chung, để biết được thông tin chi tiết hơn hãy gọi điện thoại cho công ty Quảng cáo Đại Phát chúng tôi để được giải đáp những thắc mắc sớm nhất. Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ bạn.

    Chúng tôi nhận làm bảng hiệu quảng cáo:
    làm bảng hiệu
    làm bảng hiệu alu
    bảng hiệu alu
    làm hộp đèn quảng cáo
    làm biển quảng cáo
    làm biển hiệu quảng cáo
    làm bảng hiệu hộp đèn
    làm bảng hiệu led
    hộp đèn bảng hiệu
    bảng hiệu mica
    làm bảng hiệu mica
    bảng hiệu quảng cáo
    làm bảng hiệu công ty
    bảng hiệu công ty
    Quảng cáo Đại Phát
    Địa chỉ: 55 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: daiphatgroup2010@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa