Thứ Tư, 26 tháng 9, 2018

Tìm hiểu về tấm dẫn sáng Polycarbonate


Vật liệu chủ đạo để làm tấm tán sáng trong đèn led thanh nhôm trang trí KP là Polycarbonate, đã được công nghiệp sử dụng rất phổ biến. Bài viết sẽ giúp bạn tìm hiểu các đặc tính và các ứng dụng “lâu nay chưa ai nói” của Polycarbonate, từ đó, bạn sẽ hiểu được các đặc tính ưu việt của đèn led thanh nhôm KP và tự tin áp dụng vào các thiết kế của bạn.
Đặc điểm kĩ thuật của tấm dẫn sáng polycarbonate
Tấm dẫn sáng Polycarbonate là vật liệu mới rất được ưa chuộng tại các quốc gia phát triển trên thế giới. Nếu bạn có nhu cầu muốn tìm hiểu các đặc tính nổi bật của dòng sản phẩm này cũng như địa chỉ cung cấp uy tín, chất lượng hàng đầu trên thị trường Việt.

Model: Tấm POLYCARBONATE đặc ruột
Nhà sản xuất: Nam Viet Plastic Co., Ltd
Thương hiệu: Nicelight
Chất liệu: Hạt nhựa nguyên sinh của Bayer(Đức), Sabic(Mỹ)
Độ dày: Bề dày tấm theo yêu cầu của khách hàng (từ 1mm đến 10mm)
Có thể uốn cong sản phẩm
Chiều rộng: 1.22m; 1.52m
Màu sắc: 6 màu cơ bản: Trắng trong (Clear), Xanh Dương (Blue), Xanh Ngọc Lam (Greenblue), Xanh Lá (Green), Trắng Sữa (White), Nâu Đồng (Bronze) và Tấm sần Emboss
Kiểu dáng: dạng sóng; dạng hình chóp kim tự tháp, dạng mái vòm.
Ưu điểm của tấm dẫn sáng Polycarbonate
Nhờ hàng loạt các ưu điểm vượt trội của tấm dẫn sáng so với tấm kính thủy tinh hay các vật liệu cũ, sản phẩm được ưa chuộng và phát triển rộng rãi trên toàn thế giới.
Độ bền vượt trội
Chỉ tính đến vật liệu nhựa dẻo đã có ưu thế hơn thủy tinh dễ vỡ thông thường. Chất liệu polycarbonate giúp tạo nên độ bền vượt trội, có thể chống lại mọi kiểu thời tiết mưa nắng thất thường hay giông bão. Tấm lợp thông minh có khả năng chịu lực lên đến hơn 200 lần các vật liệu khác. Với sản phẩm này, bạn có thể sử dụng từ 5-10 năm với cả các công trình ngoài trời mà không lo hỏng hóc hay phai màu, giảm hiệu quả lấy sáng.
Chất liệu đảm bảo an toàn
Sản phẩm được sản xuất, gia công từ hạt nhựa nguyên sinh của Bayer(Đức) hay Sabic(Mỹ). Đây là chất liệu đã được kiểm định tuyệt đối an toàn, không gây hại đối với sức khỏe con người, đồng thời thân thiện với môi trường, hạn chế gây ô nhiễm. Chính nhờ ưu điểm này, tấm lấy sáng mới có thể nhanh chóng chiếm được cảm tình của rất nhiều người dùng và trở thành một trong những vật liệu kiên cố hàng đầu hiện nay.
Khả năng cách nhiệt, chống tia UV hiệu quả
Trong thành phần của hạt nhựa nguyên sinh có hoạt chất giúp chống lại tia UV trong ánh nắng mặt trời, bảo vệ sức khỏe người dùng, nhất là bé yêu của bạn. Giờ đây bạn không cần lo lắng con trẻ sẽ bị ảnh hưởng bởi tia cực tím khi vui đùa trong các bể bơi, nhà kính. Ngoài ra, khả năng cách nhiệt hiệu quả giúp giảm thiểu cái nắng nóng thiêu đốt của trời hè trong các khu công nghiệp, đem tới không gian làm việc lý tưởng.
Trọng lượng tối ưu hóa
Chất liệu nhựa giúp sản phẩm có trọng lượng được giảm thiểu tối đa, thuận tiện cho quá trình vận chuyển, thi công lắp đặt, tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức cũng như chi phí cho khách hàng.
Thiết kế hiện đại, đa dạng kiểu dáng
Hàng loạt các mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm tùy ý khách hàng lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng hay sở thích trang trí cá nhân. Các kiểu dáng phổ biến nhất của tấm lợp lấy sáng gồm: mái vòm, dạng sóng, dạng hình chóp kim tự tháp… Màu sắc cũng đa dạng, cho phép người dùng thoải mái thiết kế nhằm tôn lên vẻ đẹp sang trọng, nhất là các công trình đòi hỏi tính thẩm mỹ cao như khách sạn, nhà hàng, viện bảo tàng…
Tham khảo thêm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét