Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018

Đẳng cấp thương hiệu với bạt 3m


Nhắc đến biển bạt 3M, mọi người sẽ nghĩ đến một thương hiệu đẳng cấp, sang trọng. Xu hướng in UV trên bạt 3M đang được nhiều khách hàng chú ý. Bạt 3M được rất nhiều hãng lớn có Thương hiệu và tên tuổi  lựa chọn nhằm quảng bá thương hiệu.
Bạt 3M là loại bạt chất lượng cao nhất trong dòng chất liệu bạt. Đặc biệt đây là bạt cao cấp có độ bền lên tới 5 năm. Loại bạt này có màu sắc rất sắc nét, không bị bạc màu hay nhạt màu như bạt Hiflex.
Biển bạt 3m được các doanh nghiệp lớn tin tưởng
Biển bạt 3M hiện được rất nhiều các doanh nghiệp Việt Nam tin dùng như TPBank, VIB Bank, VinGroups….Đây là loại biển có độ sắc nét, khả năng xuyên sáng vượt trội và giữ màu ổn định trong mọi điều kiện ánh sáng ( ngày và đêm). Ngoài ra, còn có thể kết hợp giữa biển bạt 3M và decal 3M để tạo hiệu ứng tốt nhất. Quảng cáo ad-mart chuyên làm quảng cáo các loại biển bạt 3m, bạt 3M và decal 3M với thời gian bảo hành lâu dài.

Ứng dụng sản phẩm từ bạt 3m
Chất liệu biển bạt 3M là sản phẩm đặc biệt đảm bảo không gian, xuyên sáng tốt hơn cả Mica, cho ánh sáng ban đêm ra đẹp và đều. Biển bạt 3M là khả năng giữ màu sắc và chống chịu thời tiết trong một thời gian dài trong mọi loại thời tiết. Hộp đèn 3M áp ứng tốt những yêu cầu khắt khe và riêng biệt của từng khách hàng, có thể sử dụng được ở nhiều môi trường khác nhau, dễ lắp đặt & tháo bỏ không ảnh hưởng bề mặt tiếp xúc trong thời gian dài.
- Làm hộp đèn quảng cáo bằng bạt 3M kết hợp với decal 3M
-  Làm biển pano tấm lớn
-  Làm biển quảng cáo ngoài trời
- Làm biển logo
- Làm biển bạt 3M quảng cáo trên xe
- Làm mô hình quảng cáo
- Làm biển chữ nổi mica, fomex, …
- Làm biển báo an toàn giao thông bằng bạt 3M
- Làm biển nội quy, làm bảng thông báo, làm bảng chỉ dẫn
- In bạt 3M làm băng rôn, banner, standee, …
Một điều đặc biệt ở ưu điểm khi sử dụng sản phẩm quảng cáo bằng bạt 3M đó là công tác treo lắp cũng như tháo rỡ không gây ảnh hưởng đến bề mặt tiếp xúc, không bong tróc nền tường. Đây thực sự là một sản phẩm biển quảng cáo hữu ích, in uv giá rẻ mà chất lượng và hiệu quả cũng không kém cạnh sản phẩm nào khác.
Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ in bạt 3M làm biển quảng cáo, trang trí nhà cửa, nội thất văn phòng với khổ in không hạn chế. Bằng việc sử dụng công nghệ hiện đại tiên tiến và nguyên liệu nhập khẩu, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu quảng cáo khác nhau như: Quảng cáo ngoài trời, quảng cáo trong nhà,...
Tham khảo thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét