Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018

Chuyên làm biển tên Công ty giá rẻ


Biển tên công ty là biển quảng cáo ghi tên, logo chính thức của công ty, doanh nghiệp, đồng thời bao gồm địa chỉ và thông tin liên hệ của công ty. Biển công ty là điều bắt buộc cần có của mỗi công ty, doanh nghiệp được quy định theo điều luật của nhà nước.
Biển hiệu chỉ được viết, đặt sát cổng, hay mặt trước của trụ sở hoặc nơi kinh doanh của các công ty, doanh nghiệp. Tuy nhiên, bạn cũng có thể làm những tấm biển tên, logo công ty để đặt trong đại sảnh hoặc trong văn phòng để thu hút sự chú ý của khách hàng. Những loại biển này vừa có tác dụng trang trí lại vừa là cách lặp lại thông tin một lần nữa đối với khách hàng.
Loại bảng tên công ty được ưa chuộng
Biển công ty làm từ chất liệu đồng, inox có nhiều loại hình khác như như biển tên ăn mòn, biển in, biển khắc chữ chìm laser. Các loại biển làm từ chất liệu này thường chỉ có các màu như màu vàng, màu trắng, trắng xước.

- Biển ăn mòn: Các tấm đồng, inox phẳng sử dụng hoá chất làm ăn mòn kim loại tạo nên phần nội dung chìm trên bề mặt. Phần nội dung có thể được phun sơn hoặc inox được khoét nội dung và gắn nền màu phía trong.
Biển inox ăn mòn
- Biển in: Sử dụng công nghệ in uv, in ép nhiệt in trực tiếp lên bề mặt kim loại cho độ sắc nét cao, màu sắc đẹp. Tuy nhiên độ bền của biển in kém hơn so với biển ăn mòn.
- Biển khắc laser: bề mặt kim loại được khắc laser tạo nội dung.
Ứng dụng: Biển đồng, inox được dùng phổ biến tại bên ngoài trụ sở công ty, doanh nghiệp. Dùng làm biển quầy lễ tân, đại sảnh, làm biển phòng ban, biển chức danh. Trong đó biển tên công ty bằng inox thường được khách hàng lựa chọn nhiều hơn chất liệu đồng, do chúng có độ bóng, độ bền cao hơn, không bị xỉn màu theo thời gian.
Biển tên công ty rẻ, đẹp
Biển làm từ chất liệu mica với ưu điểm dễ gia công, bề mặt bóng đẹp, sang trọng, có nhiều màu sắc để lựa chọn, và có thể kết hợp với nhiều loại chất liệu để tạo nên nhiều biển độc đáo. Loại biển mica này thường có giá thành rẻ hơn biển đồng, inox.
Một vài loại biển mica
- Biển công ty chất liệu mica khắc chìm: được khắc bằng máy Lazer,  thông tin trên bề mặt tấm vật liệu. Phần nội dung khắc được sơn màu hoặc để trắng, có thể kết hợp với đèn LED.
- Biển công ty in trực tiếp trên mica: bằng máy in UV chất lượng cao cho độ sắc nét cao, bền màu.
- Biển công ty chất liệu mica dán decal: Phần nội dung được dán bằng decal in uv lên mặt sau của tấm mica, ưu điểm của phương án này là giá thành rẻ, hoàn thiện nhanh.
Chúng tôi là đơn vị đi đầu trong việc thi công và sản xuất các loại biển công ty như: Biển mica dán đề can, biển mica in uv, biển inox, biển phòng ban các loại...
Tham khảo thêm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét