Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2018

Chữ nổi nhôm quảng cáo bền, đẹp


Chữ nổi làm biển quảng cáo pr công ty hàng thường dùng được tạo ra từ những loại chất liệu như: Acrylic (mica) của Đài Loan hiệu FS hoặc tấm PVC có tên gọi Polycacbonac, tôn (tole), inox tấm (304 hoặc 201), aluminium composite (hay còn gọi là Alu) hiệu Trieuchen hoặc Alu Alcorest, foam (Format), tấm nhựa PE, ABS…
Ưu điểm của chữ nổi nhôm
Các sản phẩm thường được sơn tĩnh điện theo mã màu hoặc dán decan 3M để có được màu sắc chữ như ý. Những góc nhìn tỏa sáng thịnh hành Acrylic màu. yếu điểm của Acrylic là độ bền dưới ánh nắng mặt trời không cao. Chỉ sau thời gian ngắn loại chất liệu trở thành giòn, nhạt màu dần.

Đối với các cấu tạo từ chất như tôn, inox thì quá trình lắp đặt khó khăn hơn. Tôn sắt lại dể bị gỉ sét ngoài môi trường nước, độ ẩm, nhất là nước muối. Inox có độ bền cao hơn nhưng quá trình cắt và lắp đặt ra thành phẩm đòi hỏi có những máy móc chuyên dụng và công nhân tay nghề cứng. Điều rất quan trọng nữa được xem là độ nặng của những sản phẩm từ sắt và inox được xem là rất lớn khiến việc thi công rất khó khăn, đòi hỏi sử dụng những xe cẩu chuyên dụng. Ngoài ra kết cấu của các giàn đỡ chữ cũng phải rất bền chắc và nặng, liên quan rất lớn đến kết cấu và thời gian lắp đặt làm.
Đặc điểm nổi trội của chữ nổi nhôm Hàn Quốc
Chữ nổi nhôm quảng cáo được công ty ad-mart nhập khẩu từ Hàn Quốc từ loại thanh nhôm có gáy sẵn
Sản phẩm được sơn tĩnh điện có độ bền cao với thời tiết.
Tuổi thọ cao
– Ngoài ra ở Việt Nam còn tồn tại một dạng chữ nữa là chữ làm bằng tấm nhôm bồi nhựa (Aluminium composite), tuy nhiên dạng chữ này chỉ lắp đặt được cho những chữ cỡ lớn vì không thể uốn các đường cong nhỏ và độ bền không cao do các mối nối phần lớn được dán keo. Để khắc phục các điểm yếu đó, chữ nhôm mặt Polycarbonat dán decal giải quyết triệt để các khiếm khuyết này. Nhôm được xem là loại chất liệu nhẹ, không bị gỉ sét. Polycarbonat được xem là chất liệu siêu bền, chịu được nhiệt độ môi trường, nắng nóng mà không bị giòn vỡ.
– Decal ngoài trời 3M được nhập khẩu từ Mỹ có màu sẵn hoặc in UV từ 1 lớp đến 3 lớp được xem là sản phẩm chịu được ánh nắng ngoài trời mà không phai màu.
– Phối kết hợp với thi công có kết cấu đặc sắc của loại chất liệu nhôm làm cho việc sản xuất sản phẩm trở thành rất dể dàng và chỉ mất vài phút cho một thành phẩm. ảnh hưởng của việc giản nở vì nhiệt của vật liệu được loại trừ nhờ vào sự co giản và dẻo của nhôm và Polycarbonat nên bề góc nhìn sản phẩm luôn phẳng, không bị cong gợn khi gặp trời nắng như dùng Polycarbonat và sắt, inox như thị trường VN vẫn làm.
Các tấm nhôm hình được gia công đặc sắc làm hông, góc nhìn trước polycarbonat, hoặc mica, góc nhìn sau là tấm aluminium composite, ngoài ra có thể phối hợp với đèn để lắp đặt sang thương hiệu, tiêu biểu, tang tính thẩm mỹ cho sản phẩm.
Với mong muốn nâng cao giá trị của mọi sản phẩm, ad-mart luôn tìm tòi để nỗ lực phát triển và sáng tạo. Hướng đến sự hài lòng của mọi mọi người. Các mặt hàng pr của chúng tôi được chắt lọc tường tận theo yêu cầu quảng cáo của mọi người với chất lượng đảm bảo nguồn gốc khả quan.
Tham khảo thêm





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét