Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

Băng tải khung nhôm định hình tiện lợi


Băng tải khung nhôm định hình là băng tải được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công như dùng trong dây chuyền băng tải lắp ráp linh kiện của  các công ty  lắp ráp điện tử, dược phẩm…  với nhiều ưu điểm vượt trội.
Ưu điểm của băng tải khung nhôm định hình
Khung băng tải nhôm định hình có độ bền cao, chống xước , chịu lực tốt .
Băng tải khung nhôm định hình với chất liệu là nhôm nên có khả năng chống tĩnh điện tốt, giảm tối đa ảnh hưởng của việc tích điện do ma sát gây ra, tránh gây ảnh hưởng tới các sản phẩm mà đặc biệt là các sản phẩm điện tử.

Băng tải khung nhôm định hình với trọng lượng nhẹ có thể tháo lắp, di chuyển dễ dàng. Băng tải khung nhôm định hình sử dụng các phụ kiện nhôm định hình như con trượt, ke góc để lắp ráp, vì thế có tính linh hoạt cao, có thể tái sử dụng nhiều lần.
Băng tải khung nhôm linh hoạt trong sản xuất, ứng dụng trong truyền tải các vật liệu trong sản xuất thực phẩm, dược phẩm, may mặc, giầy da, điện tử...
Ứng dụng của băng tải khung nhôm định hình
Hiện nay, băng tải khung nhôm định hình được sử dụng khá phổ biến trong nhiều ngành sản xuất công nghiệp, băng tải giúp việc di chuyển hàng hóa nhanh chóng, đạt hiệu quả cao hơn so với sức lao động của con người.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét