Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2018

Hệ thống đèn led chiếu sáng cầu đẹp


Chiếu sáng cầu là loại hình trang trí nghệ thuật cần có sự đầu tư chi phí lớn. Chi phí thiết kế, lắp đặt, điều hành hệ thống chiếu sáng, chi phí nguyên vật liệu,… Nhưng bù lại, vẻ đẹp của một cây cầu lung linh giữa không gian vô định màu đen sẽ làm say đắm lòng người, đồng thời khẳng định được nghệ thuật, tính giá trị, văn hóa vô hình của một thành phố, của một đất nước giàu mạnh.
Ở Việt Nam hiện nay, vai trò của việc chiếu sáng các cây cầu rất được quan tâm và mạnh tay vào đầu tư.
Hệ thống đèn led công trình cầu rồng
Chiếu sáng cầu Rồng là một công trình chiếu sáng nghệ thuật tiêu biểu của Việt Nam trong mắt bạn bè thế giới. Chiếu sáng nghệ thuật cho cầu Rồng được đầu tư rất công phu bằng những chùm đèn Led có màu sắc và hiệu ứng vô cùng đẹp mắt, nổi bật và chất lượng tốt.

Công trình chiếu sáng cầu Rồng rất tinh tế bằng hệ thống đèn Led được bố trí lắp đặt tại các vị trí dầm cầu, dây văng, trụ và mố cầu. Đặc biệt, biểu tượng con Rồng được trang trí đèn rất cẩn thận, công phu từ các chi tiết vảy Rồng, mắt Rồng, miệng Rồng đều có sự thay đổi màu sắc và cường độ ánh sáng làm tôn nên sự độc đáo, sống động đến lộng lẫy.
Chiếu sáng công trình cầu sông Hàn
Thực ra, chúng ta không thể so sánh công trình nào đẹp hơn, mà chỉ có thể nhìn nhận từ sự riêng có mà chúng sở hữu và mỗi công trình chiếu sáng cầu đều là một kiệt tác mang tính chất riêng.
Hệ thống chiếu sáng cầu sông Hàn chính là một kiệt tác như thế. Nó luôn được xem là công trình nghệ thuật giữa dòng sông Hàn thơ mộng, được tạo nên từ bàn tay của các kỹ sư Việt Nam. Hệ thống chiếu sáng và đèn trang trí chiếu sáng trên cầu được ứng dụng tối đa các kỹ thuật công nghệ chiếu sáng hiện đại nhất hiện nay. Đó là những chùm đèn Led phát quang có cường độ chiếu sáng cao, ánh sáng sắc nét và rất tiết kiệm điện.
Chiếu sáng cầu Nhật Tân đẹp
Hệ thống chiếu sáng trên cầu Nhật Tân là một công trình chiếu sáng cầu nổi tiếng của miền Bắc. Hệ thống đèn chiếu sáng cầu này sở hữu công nghệ chiếu sáng tiên tiến có 16 triệu gam màu, có khả năng thay đổi tự động theo từng ngày, và theo từng mùa.
Hệ thống chiếu sáng cầu Nhật Tân được tập trung tại các vị trí then chốt nhấn mạnh đường nét cây cầu đó là: chiếu sáng 5 trụ tháp cầu, chiếu sáng 2 bên thành cầu, chiếu sáng dây văng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo tiết kiệm chi phí vận hành chiếu sáng.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét