Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

Item in logo phản quang bền, đẹp, độc, lạ


Logo là một loại của nhãn hiệu được thiết kế sử dụng phổ biến bởi một công ty hay một nhân vật, nhóm nhân vật. Qua các thiết kế logo khác nhau sẽ xây dựng hình ảnh riêng cho các đối tượng khác nhau.
Hiện nay trên thị trường có một loại logo đang được công đồng người tiêu dùng sử dụng khá phổ biến, đó là logo phản quang. Vậy tại sao Logo phản quang lại được ưa chuộng đến vậy? Chúng ta cùng tham khảo một số lí do sau đây bạn nhé.
Logo phản quang thiết kế bắt mắt
Để có được một Logo đẹp và bắt mắt bạn không thể phủ nhận tầm quan trong trong quá trình lựa chọn chất liệu sản phẩm. Một số chất liệu mà chúng tôi khuyến cáo bạn nên dùng như sử dụng Decal phản quang, phản quang 3M 4000, phản quang 3M 3400, phản quang 3M 610... Đó đều là các chất liệu phản quang cực tốt, có độ bảo hành lâu dài trong quá trình sử dụng.

Màu sắc của các logo được thiết kế với các gam màu sắc tươi sáng, với các màu sắc khác nhau khi được in trên chất liệu khác nhau sẽ cho ra các kết quả phát quang khác nhau.
Thiết kế trong các sản phẩm logo phản quang thường rất đa dạng về kích thước và hình dáng.
Logo phản quang thiết kế theo các team phượt trên 63 tỉnh thành hay thiết kế dựa theo 12 con giáp... vô cùng đẹp mắt và thú vị.
Tùy vào bề mặt mà bạn mong muốn sử dụng khác nhau sẽ có các hình dáng như tròn, bầu dục, vuông... theo các kích cỡ tùy chọn khác nhau.
Chất liệu in UV đẹp
Không thể phụ nhận về độ bền bỉ của các sản phẩm. Logo phản quang được in bằng công nghệ tia UV tiên tiến nhất, do đó các sản phẩm sẽ có độ bền cao, không bong, không trôi màu trong suốt quá trình sử dụng dưới mọi điều kiện thời tiết.
Logo phản quang ngày càng được ứng dụng rộng rãi
Những chiếc stick phản quang đang được khá nhiều các bạn trẻ yêu thích. Với các cá tính khác nhau mà các bạn có thể sử dụng với các mục đích khác nhau. Logo phản quang đễ dàng dán trên các bề mặt phẳng như các chiếc smartphone xinh xắn, những chiếc mũ phượt ngộ nghĩnh đáng yêu, trên những chiếc xe đạp, xe máy, oto...
Ngoài ra, đối với một số doanh nghiệp logo phản quang sẽ giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu tốt hơn với các logo thông thường.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét