Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

Băng keo 3m trong lĩnh vực sản xuất


Keo và băng keo 3M trong thiết kế, lắp ráp và sản xuất. Vì sao nên sử dụng chất kết dính và băng keo 3M cho qui trình sản xuất của bạn? hãy tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.
Ưu điểm của băng keo 3m
Băng keo 3M giúp các mối nối bền với thời gian
Từ vị trí có thể thay thế được đến các vị trí cần kết dính vĩnh viễn, 3M có keo hoặc băng keo có thể dễ dàng kết hợp với bề mặt vật liệu và các đặc tính cần thiết trong mối nối.

Tính thẩm mỹ trên bề mặt vật liệu bằng phương pháp ghép nổi truyền thống
Keo và băng keo 3M thường có thể giấu kín dưới bề mặt vật liệu. Chúng gần như vô hình. Giúp chúng ta có những mối nối bền, đẹp, thẩm mỹ mà không hề nhìn thấy vật liệu dùng để nối.
Các bề mặt giữ được mịn màng và sạch sẽ cho một diện mạo hấp dẫn hơn và ít tái tạo bề mặt.
Tiết kiệm chi phí sản xuất
Khi sử băng keo VHB của 3M, bạn có thể cắt giảm các bước của quá trình như hàn và hàn các lỗ hổng riêng lẻ từ đinh vít, đai ốc và bu lông.
Bạn có thể sử dụng vật liệu mỏng hơn, nhẹ hơn, thẩm mỹ hơn hoặc rẻ tiền hơn mà không cần phải hàn hoặc buộc chặt theo truyền thống.
Khi sử dụng keo, băng keo 3M, bạn có thể giảm vốn đầu tư ở nhiều bước khác, và tiền công lao động, chi phí rivet ốc vit…Và các thiết bị khác.
Bạn có thể quản lí tốt chi phí lao động. Các loại keo 3m, băng keo 3M dễ dàng sử dụng, không mất nhiều thời gian và chi phí đào tạo
Tham khảo thêm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét