Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018

Gia công logo inox tại ad-mart


Khi thi công logo inox cần lưu ý những điều gì để giúp cho chiếc logo đẹp và bắt mắt hơn đó là điều mà không phải ai cũng biết. Nếu bạn đang có ý định thi công các loại logo inox thì hãy xem qua bài viết này để bỏ túi cho mình những kinh nghiệm hữu ích nhé!
Yếu tố cần thiết trước khi gia công logo inox
Inox là chất liệu khá phổ biến đưuọc sử dụng làm biển logo công ty. Với độ bền cao và chống gỉ sét, inox được nhiều công ty lựa chọn. Sau đây là những điều cần lưu ý khi thi công logo inox.

Thiết kế logo: điều đầu tiên khi thực hiện thi công logo inox là có một bản thiết kế hoàn chỉnh. Logo của công ty phải thể hiện được đặc trưng và khẩu hiệu của công ty, giúp khách hàng nắm được những thông tin cơ bản nhất về công ty. Cần có bản thiết kế cụ thể để biết được vị trí và màu sắc của chữ và hình ảnh trên logo. Bên cạnh đó, cần làm cho logo của bạn nổi bật hơn với các công ty khác.
Đẹp và thực tế: Để nổi bật hơn thì logo công ty cần đẹp và thực tế. Logo cần có độ bền cao, phù hợp với bảng hiệu của công ty, thu hút được sự chú ý của khách hàng. Bạn cũng có thể làm nổi bật logo công ty bằng cách sử dụng in logo chữ nổi, giúp khách hàng dễ dàng bắt gặp.
Màu sắc: màu sắc logo phải hài hòa về màu sắc, phù hợp với tổng thể biển quảng cáo.
Cách gia công logo inox
Để làm biển logo công ty, rất nhiều công ty đã lựa chọn thi công logo inox với các cách gia công sau:
Làm bằng tay: Nghe tên gọi cũng có thể hiểu được phương pháp này thô sơ nhất trong các phương pháp. Thợ gia công sẽ dùng máy cưa cắt theo hình dạng chữ, phù hợp với số lượng ít, kiểu chữ đơn giản, chi phí thấp.
Cắt bằng máy CNC: cắt bằng máy CNC có thể gia công những logo có kích thước nhỏ với độ chính xác cao. Dùng mũi dao cứng hơn inox để cắt inox trên mắt cắt CNC sẽ đáp ứng nhu cầu cắt inox tốt hơn. Ngoài các loại gia công inox này còn có các phương pháp khác. Để có logo inox đẹp thì việc lựa chọn công nghệ gia công hiện đại rất quan trọng và có lợi.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét