Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2018

Chữ nổi inox lọng viền led đẹp


Gia công chữ inox lọng viền là một công đoạn trong quá trình tạo ra mẫu chữ inox lồng mặt mica. VietNet với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất chữ nổi, chúng tôi nhận gia công các mẫu chữ inox lọng viền trong, chữ nổi inox giá rẻ.
Khái niệm chữ nổi inox lọng viền
Chữ inox lồng viền trong hay chữ inox 2line là mẫu chữ nổi inox được gia công theo tỷ đường line 1 - 2 cm. Tùy theo kích thước chữ lớn thì đường line càng lớn. Hông ngoài chữ lớn để tạo khối chữ nổi, phía trong được lồng mặt mica xuyên sáng, gắn âm đèn led để tạo hiệu ứng ánh sáng bắt mắt vào ban đêm.
Đặc điểm của chữ nổi inox lọng viền
Đặc điểm: bề mặt sang trọng, bóng đẹp, đẳng cấp. Giá thành cao hơn hẳn các loại chất liệu khác, do độ cứng cao, hay làm trong nhà nên thường kết hợp với chất liệu mica khi cần sử dụng phương pháp chiếu sáng và loai chữ này không bị ôxy hóa.

Chữ nổi inox lọng viền mặt mica trắng sữa, đỏ,vàng,...Đây là hình thức kết hợp trong thi công chữ inox cho bảng hiệu, phương thức này đem lại sự hài hòa, đẹp mắt, tạo sự nổi bật cao nên thường được sử dụng nhiều nhất.
Thông dụng hiện nay, bảng tên quảng cáo công ty dùng chữ inox nổi 3D được gia công quy trình cắt công nghệ cao, được âm đèn led, đèn neonsign hắt sáng phía dưới chân chữ hoặc không đèn.
Chúng tôi chuyên thi công và gia công chữ nổi quảng cáo: chữ nổi Inox (trắng hoặc Inox màu), chữ nổi LED lắp đặt trên các tòa nhà, nhà xưởng, chữ tôn (hoặc Inox) sơn tĩnh điện, chữ nổi Mica, chữ nổi Alu...
Tham khảo thêm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét