Thứ Ba, 25 tháng 9, 2018

Hộp đèn siêu mỏng khung nhôm

Với công nghệ LED tiên tiến, hiện nay đèn led được sử dụng ngày cành phổ biến, đặc biệt trong ngành quảng cáo đèn led được ứng dụng vào sản phẩm bảng hiệu hộp đèn siêu mỏng, nhờ các ưu điểm vượt trội như kích thước nhỏ, khả năng chiếu sáng tốt hơn loại hộp đèn siêu mỏng này được cải tiến đáng kể về kiểu dáng, chất lượng ngoài ra còn tiết kiệm điện hơn rất nhiều với các loại bảng hộp đèn trước.
Đặc điểm của hộp đèn siêu mỏng khung nhôm
Hộp đèn siêu mỏng sử dụng chất liệu in blacklist (chất liệu in blacklist là hình thức in PP lên chất liệu phim blacklist siêu sáng) đặc tính của fiml blacklist: có độ xuyên sáng mạnh, chất lượng hình ảnh sắc nét.

Mặt biển hộp đèn siêu mỏng sử dụng vật liệu mika trong 5mm, hoặc có thể sự dụng kính cường lực, đa số mặt biển hộp đèn siêu mỏng sử dụng vật liệu mika trong vì nhứng lý do: Dễ thi công, nhẹ, dễ thay lắp tuy nhiên đối với mika trong bị giới hạn kích thước khổ to nhất của biển chỉ đạt giới hạn 1m2x2m4.
Khung nhôm định hình khỏe khoắn với nhiều màu sắc được cắt, ghép bằng máy cắt và góc nối chuyên dụng tạo nên bộ khung chắc chắn, lịch sự mà hết sức trang nhã.
Hộp đèn siêu mỏng khung nhôm bật nắp
Hộp đèn siêu mỏng khung nhôm bật cạnh là loại sản phẩm tiểu biểu cũng là sản phẩm đầu tiên của công nghệ sản xuất hộp đèn siêu mỏng với sự kết hợp hài hòa giữa tính tiện dụng của công nghệ hiện đại và vẻ đẹp truyền thống của những hộp đèn quảng cáo.
Ưu điểm:
+ Chiếu rõ hình ảnh và màu sắc sản phẩm.
+ Sản phẩm tiên tiến, kiểu dáng đẹp, dễ gây thu hút người xem.
+ Đa dạng về kích thước và kích cỡ.
+ Dễ dàng thay đổi thông điệp và hình ảnh quảng cáo trên biển
+ Kết cấu đơn giản, thay thế dễ dàng sau khi được hướng dẫn, dịch chuyển dễ dàng, chất lượng hiệu quả và sử dụng lâu dài.
+ Tiếp kiệm điện và không gian nhưng hiệu quả chiếu sáng không đổi.

Tham khảo thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét