Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018

Phong thủy cho xe hơi


Theo phong thủy, việc trang trí ô tô có thể làm thay đổi vận thế của người sử dụng. Nhiều người rất quan tâm đến việc bài trí phong thủy nhà ở, nhưng lại không ít người coi nhẹ vấn đề phong thủy đối với chiếc ô tô của mình, nhất là đồ vật trang trí bên trong xe mà không biết rằng nó là một mắt xích rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sinh mạng và của cải.
Trang trí xe ô tô không phải là chuyện đơn giản, không phải muốn bày trí như thế nào cũng được vì theo quan niệm phong thủy mỗi vật phẩm trang trí đều có ý nghĩa đặc trưng. Do vậy mà các vật phẩm này sẽ có những ảnh hưởng trực tiếp đến mỗi chuyến đi và cả vận mệnh cuộc đời.
Sau đây là một số lưu ý khi trang trí theo phong thủy cho xe hơi:
Không để đồ lung tung
Vị trí đặt đồ trang trí rất quan trọng vì nếu đặt không đúng chỗ có thể gây mất an toàn trong quá tình đang di chuyển. Chẳng hạn như không nên treo dây trang trí tại khu vực vô lăng, bảng điều khiển xe vì sẽ cản trở việc xử lí trong những tình huống gấp, cũng không nên treo vật trang trí tại nơi gần của xe vì trong khi đi xe sẽ bị xóc, rung lắc khiến cho đầu của người ngồi ở cạnh cửa xe bị đập vào đồ vật này.

Không trang trí xe bằng đồ chơi trẻ em
Có rất nhiều người thích sử dụng các loại đồ chơi trẻ con như búp bê, gấu bông để trang trí cho xe hơi của mình. Mặc dù các loại đồ chơi trẻ con mang nét vui tươi ngộ nghĩnh sẽ khiến chúng ta thấy vui vẻ, thoải mái hơn. Tuy nhiên, theo quan niệm về phong thủy thì không nên trưng bày những loại đồ vật này vì nó chỉ hàm ý sẽ dễ gặp phải kẻ tiểu nhân và bị người khác coi thường.
Không trưng bày biểu tượng hung hăng, dữ dằn
Nhiều người rất thích sự mạnh mẽ của những loài động vật hoang dã như chúa sơn lâm sư tử hay sự nhanh nhẹn của hổ, báo. Tuy nhiên cần tránh tuyệt đối trưng bày những loài vật có tính hung cũng như các biểu tượng ghê rợn khác như quái vật, quỷ dữ trong xe. Bởi các hình tượng này sẽ gây ra các tâm lí tiêu cực, căng thẳng, không chỉ vậy đó còn là điềm của sát khí không tốt.
Tránh trang trí con vật là cầm tinh của bản thân
Không  ít người nhầm lẫn và cho rằng bản thân là tuổi con gì thì nên trưng bày hình tượng của con vật đó, nhưng thật ra quan niệm này là hoàn toàn sai lầm vì sẽ phạm hỉ kị, gây ra sự xung đột, bất hòa. Chính vì vậy, thay vì trang trí hình tượng các con vật tuổi của bạn thân thì nên mua đồ trang trí xe ô tô bằng những biểu tượng con vật tương hợp với tuổi của mình.
Tránh trưng bày vật xung khắc với mệnh chủ xe
Tuyệt đối không bày con vật nằm trong bộ tứ hành xung với con giáp cầm tinh của chủ xe ô tô. Khi trưng bày những con vật xung khắc này sẽ dẫn tới tác động xấu cho bản thân, nghiêm trọng là xảy ra điều xui xẻo, va chạm, tai nạn khi đi đường.
Phong thủy xe hơi không thể trang trí bừa bãi, kể cả là với những vật phẩm phong thủy tốt lành ở phía trên. Tất cả đều phải dựa vào chủ nhân của chiếc xe để lựa chọn theo nguyên tắc.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét