Chủ Nhật, 9 tháng 9, 2018

Dập chữ nổi inox tại ad-mart


Công ty ad-mart đã trải qua hơn 10 năm trong nghành kể từ khi được thành lập đến bây giờ, với đội ngũ công nhân viên đầy tâm huyết cùng công nghệ máy móc hiện đại, đảm bảo những sản phẩm của chúng tôi làm đều đạt chất lượng tốt nhất. Là đơn vị luôn nằm trong danh sách những công ty dẫn đầu trong nghành làm biển quảng cáo, cũng như trong việc thiết kế gia công và dập biển chữ nổi inox tại Hà Nội.
Ứng dụng của dập chữ nổi inox
Hình thức dập chữ nổi inox được sử dụng rất nhiều ví dụ như làm logo chữ nổi cho các hãng như honda hay các móc treo chìa khóa, thẻ đeo tên v.v... Những chữ được dập trên chất liệu inox thường sử dụng công nghệ máy dập chữ cao cấp,  có độ bền cao, bắt mắt.

Dập nổi inox hay đồng là một trong những công nghệ mới nhất chỉ áp dụng với một số lượng ít mẫu thiết kế đặc biệt như logo bộ công an, quốc huy... những bảng hiệu đòi hỏi độ phức tạp và chính xác cao. Dập nổi inox cũng được áp dụng tương tự quy tắc hút nổi mica bằng cách tạo ra một mẫu khuôn sản phẩm đúng như thiết kế. Sau đó dập nổi inox hoặc đồng theo khuôn mẫu đã làm dưới tác dụng của nhiệt độ.
Là một xưởng gia công quảng cáo chữ nổi, bảng hiệu giá rẻ, Ad-mart đảm bảo chất lượng sản phẩm và giá thành ưu đãi nhất đối với mỗi khách hàng khi đến với chúng tôi.
Đến với Công ty ad-mart tôi gửi tới quý khách dịch vụ
- Tư vấn 24/24.
- Thiết kế, lên maket miễn phí cho quý khách.
- Báo giá sản phẩm.
- Thi công nhanh chóng.
- Giá thành cạnh tranh.
- Kuyến mãi, ưu đãi lớn.
Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi để được phục vụ một cách tốt nhất.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét