Thứ Năm, 27 tháng 9, 2018

Cắt CNC chữ quảng cáo

Công ty ad-mart ngoài thiết kế, thi công biển quảng cáo chúng tôi đã phát triển dịch vụ gia công thành phẩm biển quảng cáo và cắt CNC chữ biển quảng cáo cho các đơn vị nhỏ và đơn vị thi công tại Hà Nội.
Cắt CNC chữ quảng cáo là gì?
Cắt CNC là công nghệ mới nhất về cắt khắc trên mọi chất liệu từ những chất liệu như aluminium, mica, inox, đồng, cắt khắc CNC trên chất liệu gỗ. Thời gian nhanh chóng, độ chính xác cao, ít hao phí nguyên liệu.

Máy cắt CNC là một dạng máy điều khiển tự động thông qua thiết kế trên máy tính. Các bộ phận được lập trình để hoạt động theo các lệnh tiếp nối nhau với tốc độ cao, chính xác được xác định trước để có thể tạo ra được những vật phẩm mẫu với hình dạng và kích thước theo yêu cầu.
Ưu điểm:
Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng
Gia công trên mọi chất liệu với độ phức tạp, chính xác cao
Rút ngắn thời gian gia công, đáp ứng được các đơn hàng lớn trong thời gian ngắn
Chi phí thấp
Cắt chữ làm biển quảng cáo
Cắt CNC chữ biển quảng cáo thường được các đơn vị đặt hàng yêu cầu gia công và xử lý trên chất liệu mica hoặc gia công chữ nổi.
Chúng tôi thường xuyên nhận được những đơn đặt hàng gia công, cắt chữ CNC biển quảng cáo trên chất liệu mica cho những đơn vị thi công bởi độ chính xác và những ưu điểm của máy cắt CNC mang lại cho khách hàng.
Chữ inox đồng 1mm được gia công tại ad-mart bằng máy cắt CNC với tốc độ 10mm/s chỉ cắt một lần không tì vết hoặc cháy bavia do đó không mất thời gian xử lý thủ công lại.
Máy cắt CNC có thể cắt được từ 3 - 5m inox tương tự với giá thành cắt rẻ hơn rất nhiều so với cắt plasma hoặc xử lý thủ công.
Đối với một số doanh nghiệp sử dụng logo công ty bằng đồng, inox cũng tương tự bởi cắt CNC luôn đạt được tỷ lê chính xác tuyệt đối.

Tham khảo thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét