Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

Sản phẩm hộp đèn siêu mỏng khung nhôm bền, độc, lạ


Hộp đèn siêu mỏng khung nhôm bật nắp giá rẻ là 1 trong những sản phẩm chính phục vụ khách hàng được công ty ad-mart thi công, lắp đặt với kinh nghiệm hơn 10 năm. Sản phẩm có ưu thế dễ dàng thay thế bằng cách bật nắm khung nhôm gắn vào khung định hình giúp tiết kiệm chi phí và khách hàng thực hiện chiến dịch quảng cáo thuận lợi nhất.
Hộp đèn siêu mỏng được gia cố trên khung nhôm rất vững chắc tạo nên thẩm mỹ cao và hài hòa về màu sắc. Bên cạnh đó ad-mart cũng sử dụng đèn led dùng trong hộp đèn cũng là loại đèn led tốt nhất giúp màu sắc đẹp đẽ và rực rỡ tạo nên sự sang trọng, chuyên nghiệp cho sản phẩm.
Dù được đặt ở đâu đi nữa hộp đèn siêu mỏng nắp bật khung nhôm luôn là sản phẩm mang lại điểm nhấn và luôn tỏa sáng rạng ngời cho không gian của bạn. Những địa điểm được lựa chọn là các spa, cyper game, quán ăn, nhà hàng, karaoke, rạp phim v.v..
Ưu điểm của hộp đèn siêu mỏng
Hộp đèn siêu mỏng có thời gian sử dụng lâu hơn hộp đèn truyền thống , tiết kiệm điện năng hơn , điện năng được tiết kiệm lên tới 80% so với hộp đèn thông thường , thời gian sử dụng từ 5 đến 7 năm hoàn toàn có thể tái sử dụng lại thân thiện với môi trường làm việc không độc hại cho người sử dụng.

Cấu tạo hộp đèn siêu mỏng chủ yếu là mica đài loan, mica dẫn sáng, ảnh được in backlit film, tạo độ sáng đẹp khi lên đèn. Cực kì tiết kiệm điện. Hình ảnh được thay thế dễ dàng chỉ cần tháo nẹp và thay ảnh với một thao tác đơn giản.Tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho mỗi lần thay đổi maquette tiếp theo (Rất nhiều công ty đã sử dụng mô hình hộp đèn này ). Điều này vượt trội hơn rất nhiều so với biển hộp đèn thông thường
Hộp đèn được làm theo kích cỡ mà khách hàng yêu cầu (kích thước tối đa 1,22 m x 2,44m)
– Độ dày hộp đèn : 15mm – Đèn LED DC 12V siêu sáng , tuổi thọ 30,000 giờ – Adapter 12V – Thay đổi hình ảnh dễ dàng. – Kích thước theo yêu cầu khách hàng – Kiểu dáng siêu mỏng, gọn nhẹ.
Hiện nay chúng tôi chuyên cung cấp thiết kế thi công lắp đạt các hộp đèn siêu mỏng, tranh điện siêu mỏng, buôn bán các khung ảnh điện siêu mỏng, hay còn gọi là tranh đèn led, ảnh điện siêu mỏng khung tranh điện nghệ thuật siêu mỏng trên toàn quốc.
Tham khảo thêm


1 nhận xét:

  1. Bảng hiệu quảng cáo cũng có rất nhiều loại với đủ loại chất liệu như: Bảng hiệu Hiflex, bảng hiệu Mica, bảng hiệu Alu, bảng hiệu đèn Led…
    Bạn đang cần tìm một công ty quảng cáo chuyên nghiệp để thiết kế cho công trình của mình những bảng hiệu quảng cáo đẹp mắt, độc đáo, bắt mắt mà giá cả vẫn phải chăng ? Bạn muốn cửa hiệu của mình có một bảng hiệu gây ấn tượng với mọi khách hàng? Hãy đến với công ty Quảng cáo Đại Phát chúng tôi để được đáp ứng những nhu cầu trên.
    Công ty Quảng cáo Đại Phát là công ty chuyên thiết kế các loại bảng hiệu quảng cáo như: bảng hiệu alu, bảng hiệu mica, bảng hiệu đèn led…cho tất cả các công trình từ quán café, quán trà sữa, quán ăn, quán nhậu, nhà hàng, shop quần áo…Chúng tôi với đội ngũ thi công và tư vấn chuyên nghiệp sẽ mang lại cho bạn một dịch vụ tốt nhất và chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.
    Chúng tôi nhận làm bảng hiệu quảng cáo:
    làm hộp đèn mica
    làm bảng hiệu hộp đèn
    làm bảng hiệu led
    làm bảng hiệu alu
    làm hộp đèn quảng cáo
    làm biển quảng cáo led
    làm bảng hiệu tphcm
    bảng hiệu mica
    bảng hiệu quảng cáo
    biển hiệu quảng cáo
    Biển hiệu cửa hàng
    bảng hiệu quảng cáo đẹp
    bảng hiệu quảng cáo đẹp
    bảng hiệu đẹp
    bảng hiệu hộp đèn
    bảng hiệu hộp đèn đẹp
    bảng hiệu alu
    bảng hiệu đèn led
    bảng hiệu đèn led giá rẻ
    hộp đèn quảng cáo đẹp
    Quảng cáo Đại Phát
    Địa chỉ: 55 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: daiphatgroup2010@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa