Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2018

Lựa chọn tấm lót sàn xe ô tô

Gần như 100% những chiếc ô tô mới mua ở Việt Nam  đều có sàn làm bằng nỉ kể cả những chiếc xe nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Tại  sao lại là nỉ mà không phải bằng da?  tại sao đa phần người Việt Nam lại phải bọc lại bằng da thay đi lớp nỉ?
Vật liệu nỉ rất phù hợp với những đất nước có khí hậu ôn đới và lạnh: mềm, ấm, giữ nhiệt tốt vì vậy sàn làm bằng nỉ không làm ảnh hưởng nhiều lắm đến xe. Nhưng đối với những quốc gia có khí hậu nhiệt đới thì những sản phẩm bằng nỉ lại là ác mộng đối với những lái xe: nóng, khả năng thấm nước làm cho việc lau chùi và tảy rửa trở nên khó khăn kèm theo với khả năng giữ mùi của nó tạo nên sự khó chịu khi bước lên xe. Chính vì vậy sàn da là lựa chọn phù hợp nhất nó khắc phục hoàn toàn nhược điểm của sàn nỉ mà giá thành khá phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.

Các loại sàn xe
Có rất nhiều người vẫn sử dụng sàn nỉ vì cho rằng sàn da không bền, dễ bị rách và bị hấp hơi ảnh hưởng tới độ bền của sàn xe. Nhưng lý do trên là do khách hàng lựa chọn vật liệu da không phù hợp kết hợp với khi thi công lắp sàn bị lỗi. otoK xin đưa ra một số lời khuyên và sản phẩm sàn da để quý vị tham khảo:
– Sàn Simili: là loại sàn da ô tô giá rẻ loại giả da, đa dạng màu sắc, chống cháy tốt, khả năng chống nước tốt, lau chùi vệ sinh dễ dàng nhưng độ bền không cao.
– Sàn da 5D: đây là loại sàn da hot nhất hiện nay được nhiều người tin dùng, được may tỉ mỉ về họa tiết, chất lượng da tốt và rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc tuy nhiên giá thành sản phẩm cũng cao hơn nhiều so với sàn Simili. Chất liệu da 5D cũng có thể dùng làm thảm lót, bọc trần rất đẹp đồng màu nội thất trong xe. Chúc các bạn đưa ra những phương án lựa chọn tốt nhất.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét