Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2018

Phân loại tấm mica được ưa chuộng


Mica tấm là loại vật liệu được sử dụng rất nhiều. Điều này được chứng minh bằng việc chúng ta dễ dàng nhìn thấy vật liệu này mọi nơi, từ ly nhựa đến bảng quảng cáo, từ kệ trưng bày sản phẩm bảng tên chức danh, bảng chỉ dẫn, bảng tên phòng,… và còn nhiều ứng dụng khác. Sau đây là top 3 loại bán chạy tại thị trường Việt Nam, có mặt linh hoạt trong nhiều sản phẩm khác nhau.
Mica trong suốt
Mica (acrylic) là nhựa nhiệt dẻo, thường được sử dụng để thay thế bằng kính, chống vỡ, thường được gọi là acrylic.

Sản phẩm loại trong suốt có tính xuyên sáng cao, đến 98% gần như thủy tinh. Bề mặt thường được mài nhẵn đánh bóng. Nhìn qua, tấm vật liệu này không khác gì kính thủy tinh, kính cường lực. Nhưng nó có đặc tính vật lý khác. Đó là sản phẩm có thể chịu được lực tác động cao hơn, khó bể hơn và còn chịu được nhiệt độ cao, chống cháy. Tuy vậy, có một nhược điểm là dễ xước.
Loại mica trong suốt này thường được ứng dụng làm kệ trưng bày, menu, tủ trang trí, ...
Tấm mica màu trong suốt
Cũng có cấu trúc như mica trog suốt nhưng được sản xuất với các màu sắc khác nhua, đa dạng và sinh động, tăng phạm vi ứng dụng và đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ. Ngoài được ứng dụng phá cách làm các sản phẩm tủ, kệ, sản phẩm trong xuyên màu còn được dùng làm bảng hiệu, bảng chỉ dẫn, khay đựng sản phẩm, trang trí nội thất,…
Bề mặt của vật liệu loại này cũng được sản xuất như bóng gương, bề mặt bóng bẩy tăng hình ảnh cao cấp cho sản phẩm.
Tấm mica hạ mè
Sản phẩm này được gia công sản xuất từ loại trong xuyên màu hoặc mica trong suốt. Mặt được mài thành các hạ mè, hạt lựu tạo gân nổi lên, không phẳng bóng. Bề mặt kiểu này sẽ giúp ánh sáng truyền trên bề mặt sản phẩm qua quá trình phản xạ, phản chiếu. Đây cũng được gọi là mi ca xuyên sáng, thường được dùng làm biển quảng cáo, hoặc các loại đèn trang trí trong nhà.
Ngoài cách gia công tạo nhám cho bề mặt, chúng ta cũng có thể gia công điêu khắc bề mặt theo các hình thù khác nhau sau đó lắp đèn led vào để làm đèn ngủ, case, dụng cụ cổ vũ, …
Mica nhìn chung đã bền hơn kính thủy tinh, và nếu chọn được sản phẩm tốt, nó còn bền hơn nữa bởi bề mặt sẽ khó trầy xước hơn, bản chất khó vở và cơ động hơn. Và để chọn được sản phẩm tốt, hãy mua nó ở tạ phú. Chọn sản phẩm kỹ đúng nơi an toàn  có lẽ là điều mong muốn của quý vị khách hàng, hãy tin tưởng tạ phú.
Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ, tư vấn và đáp ứng yêu cầu của quý vị.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét