Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2018

Cách buộc đồ dành cho phượt thủ


Ngày nay giới trẻ ưa xê dịch, đam mê phượt xe máy. Bởi sự chủ động về thời gian, phương tiện, có thể thỏa sức ngắm trời đất, khung cảnh thiên nhiên. Khi đi phượt bằng xe máy chúng ta cần chuẩn bị đồ dùng thiết yếu mang theo và cần phải buộc cẩn thận để tránh rơi và an toàn trên đường. Buộc đồ như thế nào để an toàn hãy tham khảo bài viết item chia sẻ dưới đây bạn nhé.
Cách buộc đồ chắc chắn
Đam mê phượt chắc chắn không thể thiếu dụng cụ chụp ảnh, tripod cho điện thoại. Tripod tiện lợi nhất là buộc bên hông xe máy, cần dùng dây chằng cẩn thân.
Khóa túi mở, đóng tripod nên hướng ra phía sau xe, để dễ dàng lấy ra nhanh kho bạn muốn dừng xe nhanh và chụp ảnh. Và bạn cần chuẩn bị vài sợi dây chun chắc chắc, phòng khi dây chằng của bạn không may bị đứt trên dọc đường đi. Dây dài quá cũng gây trở ngại cho bạn chằng, khi buộc ba lo cần chú ý thắt nút đầu dây thừa lại cho ngắn bớt. Nhưng cũng đừng vì thế mà bạn mua dây ngắn nhé.
Chằng 2 dây theo góc 45 độ cho cân bằng và balo được chắc chắn. Mặt tiếp xúc balo và dây cần có khoảng trống rộng, tránh bị rơi đồ. Khi buộc đồ cần cẩn thận, căng dây cần xoay hướng người đi để tránh tay bị tuột gây đứt dây bắn vào người khác.
Khi chở thêm ôm phía sau bạn cần sử dụng buộc có móc dễ dàng tháo ra tháo vào trong trường hợp cần thiết. Móc và dây phải được buộc chắc chắn, an toàn để tránh bị tuột. Buộc phía dưới chỗ ngồi, tránh chiếm diện tích chỗ ngồi của ôm.
An toàn cùng item
Ngoài ra phượt theo nhóm hãy dán tem phản quang phượt đuôi xe máy, để dễ dàng kiểm soát đội nhóm và trang trí đuôi xe,tiếp nhận ánh sáng chiếu vào tem, thích hợp cho bạn đi đêm tối được an toàn hơn.

Nên mang theo một bịch nilong để đựng, phòng tránh trường hợp mưa, gió, bạn có thể lấy ra dùng. Sử dụng móc sắt chắc chắn, để nhỡ cướp giật không thể tháo đứt được.
Bài viết trên mong muốn các bạn trẻ tham gia cung đường phượt an toàn, thỏa mãn. Hãy theo dõi chúng tôi để nhận được nhiều bài viết và sản phẩm item bền, đẹp, phù hợp cho bạn trang trí đuôi xe.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét