Thứ Tư, 19 tháng 9, 2018

Cắt kim loại bằng công nghệ laser


Cắt kim loại bằng laser đã trở thành phương pháp gia công phổ biến hiện nay. Nó mang lại những sản phẩm có độ chính xác cao, tỉ mỉ. Ngoài ra, gia công cắt kim loại bằng laser còn có nhiều ưu điểm nổi bật khác. Hãy cùng theo dõi bài viết sau để có thêm thông tin bổ ích!
Cắt kim loại bằng laser có ưu điểm gì?
Cắt kim loại bằng laser có những ưu điểm nổi bật đó là có độ chính xác cao, đường cắt mịn đẹp không cần phải gia công lại đường cắt vẫn mịn đẹp và an toàn cho người sử dụng. Có thể cắt những chi tiết hay linh kiện dùng để làm mẫu hay thí nghiệm mà không phải làm khuôn mà vẫn chính xác, đặc biệt sản phẩm của bạn như tem mác cần cả cắt kim loại và khắc chữ lên kim loại đó đòi hỏi vị vị trí chính xác.

có thể cắt được khổ lớn 1200mm x 2400mm, tia cắt laser nhỏ nên có thể cắt được nhiều sản phẩm hơn và tiết kiệm được nguyên vật liệu, thời gian cắt nhanh rút ngắn thời gian hoàn thành sản phẩm. Sản phẩm cắt  kim loại bằng laser mịn đẹp sạch sẽ không xước nên không mất công lau chùi đánh bóng lại...
Khả năng ứng dụng của cắt kim loại bằng laser rất rộng lớn phù hợp với nhiều lĩnh vực như ngành quảng cáo, làm sản phẩm mẫu, chi tiết linh kiện số lượng ít có độ phức tạp cao không đủ sản lượng để làm khuôn, làm hộp kỹ thuật có kích thước lớn gập nhiều cạnh mà không được hàn, cắt chữ hoa văn rỗng khổ lớn tận dụng sếp File tiết kiệm nguyên liệu...ứng dụng cắt kim loại bằng laser trong lĩnh vực làm nội thất kệ giá hoa văn, vách ngăn nội thất bằngkim loại, cửa sổ, cửa đi, ô thông gió, ban công cầu thang kim loại bằng inox bền đẹp không cần sơn mà không bị han gỉ theo thời gian.
Với những ưu điểm trên, việc cắt kim loại bằng laser thật sự là cần thiết. Do đó, một địa chỉ cắt kim loại bằng laser uy tín sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Gợi ý sau đây sẽ cực kì bổ ích!
Cắt kim loại laser tại ad-mart
Bạn lo lắng sợ gặp phải những địa chỉ cắt kim loại bằng laser kém chất lượng, giá cả lại cao. Thấu hiểu được những vấn đề đó, Công ty ad-mart đem đến cho bạn sự an toàn tuyệt đối, là doanh nghiệp 100% vốn của Việt Nam chuyên cắt gia công cơ khí công nghệ cao theo thiết kế của khách hàng bằng tia laser với độ dày vật liệu từ 0.8mm đến 16mm, tùy theo từng lọai vật liệu với phạm vi gia công trong khoảng 1500x3000mm.
Công ty còn cung cấp dịch vụ gia công soi rãnh inox, soi rãnh kim loại góc chữ V bằng máy CNC với phậm vi gia công trong khoảng 1500x6000mm và chấn bẻ góc kim loại bằng máy chấn NC.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét