Thứ Năm, 27 tháng 9, 2018

Gia công chữ nổi inox đẹp tại Hà Nội

Chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực làm Gia công chữ Inox 304, sử dụng đèn Led Hàn Quốc có tuổi thọ cao.
Công ty chúng tôi là chuyên gia decor bảng quảng cáo cho các nhà hàng khách sạn trên mọi chất liệu, với nhiều năm kinh nghiệm về sử dụng đèn led trang trí nhà hàng, cũng như trong nhà nội thất cho các công trình khách sạn, kết hợp hiệu ứng áng sáng animation, sẽ tạo nên điểm nổi bất sặt sỡ về đêm.
Ưu điểm của gia công chữ nổi tại ad-mart
Sử dụng chữ nổi quảng cáo Mica giá rẻ.

Lắp đèn Led China Trung Quốc hoặc Hàn QUốc phát sáng
Thi công nội thất chữ quảng cáo đẹp
Bảng hiệu gắn trên nền kính nội thất
Dịch vụ gia công chữ nổi inox 304
Gia công chữ Inox 304 này đòi hỏi tay nghề thợ phải nhiều năm kinh nghiệm thì mới tao ra được sản phẩm cao cấp, sang trọng, ánh sáng rực rỡ gây sự chú ý khi nhìn thoáng quá, góp phần nâng cao hiệu quả quảng cáo, giá thành khá rẻ nên sẽ là lựa chọn tối ưu cho các nhà hàng khách sạn nếu muốn tiết kiệm chi phí mà hiệu quả mang lại thì vô cùng to lớn.
Tại Việt Nam Gia công chữ Inox 304 ngày nay được sử dụng đèn Led loại linh kiện điện tử diot phát quang hay phát sáng lên mặt mica bảng hiệu. Có thể nói ngày nay ngành quảng cáo đã có những bước phát triển quan trọng, không những phong phú hơn về mặt nội dung mà còn hấp dẫn hơn về mặt hình thức nhằm thu hút người dùng. Với mong muốn giúp ngành quảng cáo Việt Nam ngày một hòa nhập với thế giới.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét