Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2018

In uv decal trong

Công ty ad-mart chuyên cung cấp dịch vụ in uv decal, in uv decal trong chất lượng cao với giá thành rẻ nhất thị trường.
In UV decal trong là gì?
Decal trong là một loại decal được in bằng chất liệu trong suốt, khi dán decal trong thì những phần không in màu vẫn nhìn xuyên được. Decal trong được dùng để in trang trí trên kính, tại các cửa hàng, showroom, in tem nhãn sản phẩm, tem dán trang trí xe máy, xe hơi… Nói chung decal trong được dùng khi bạn muốn nhìn xuyên thấu vào bên trong.

Decal trong có một đặc tính là bền đẹp, dẻo, bóc ra khỏi lớp dính được dễ dàng. Hơn nữa những tấm decal còn được in bằng mực dầu giúp cho màu sắc tươi tắn cũng như cho ra độ bền màu cao hơn, theo thời gian không bị bay màu đi nhanh chóng.
In UV Decal trong là một loại chất liệu Decal trong có keo tự dính, một loại giấy tự dính.
Decal trong dán lên kính, tấm mica trong,... được in bằng máy in UV mới với công nghệ in uv hiện đại cho ra thành phẩm có độ bền và chất lượng cao.
Công nghệ in uv và in thường trên decal trong
In decal trong bằng công nghệ in thường:
Thành phẩm có độ bền màu thấp, màu nhanh nhạt phai.
Chất lượng in kém hơn nhiều so với in bằng công nghệ in uv.
In decal trong bằng công nghệ in uv:
Decal trong nổi bật là bền đẹp, dẻo, bóc ra khỏi lớp dính được dễ dàng. Hơn nữa những tấm decal còn được in bằng mực dầu với công nghệ in uv giúp cho màu sắc tươi tắn cũng như cho ra độ bền màu cao hơn, theo thời gian không bị bay màu đi nhanh chóng.
Độ bền lâu dài, chất lượng và tính thẩm mỹ cao
Mực Pigment UV chuyên cho in ấn, giúp chống nước, sau khi in xong nên cáng thêm màng trong để tránh bay màu. Gia công cán màng tức là việc cán một lớp màng mỏng lên trên bề mặt thành phẩm sau khi in xong và đã khô mực.
Mực cao cấp hơn là mực Eco cho hình ảnh sắc nét và bền màu hơn.
Công nghệ in uv cho decal trong cho mực siêu bền có thể để 1-10 năm.
Thân thiện với môi trường.
Tham khảo thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét