Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2018

Ưu nhược điểm của biển quảng cáo chất liệu alu


Biển alu quảng cáo có những ưu và nhược điểm gì? Có nên sử dụng biển quảng cáo alu không? tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.
Ưu điểm của biển chất liệu alu
Kết cấu biển quảng cáo mỏng nhẹ, độ bền cao:chất liệu alu có khả năng cách nhiệt và chịu nhiệt rất tốt

Khả năng cách âm hiệu
Chất liệu alu dễ tạo hình bằng phương pháp uốn cong, xẻ rãnh mà không gây bong tróc, trầy xước biển quảng cáo alu
Khả năng chống cháy, chống thấm tường, chống ăn mòn cao
Màu sắc phong phú, đa dạng, bề mặt biển  alu bằng phẳng, sáng bóng, dễ dàng trong việc lau chùi.
Độ bền vững cao, ít bị cong vênh biến dạng bởi thay nhiệt độ môi trường nên aluminum thường được sử dụng cho các bộ chữ nổi có kích thước lớn (từ 50 – 90cm) chúng được dùng uốn nổi và liên kết với nhau bằng lớp keo chuyên dụng, dễ thi công, ít bị biến dạng trong quá trình sản xuất. Chúng có thể được kết hợp với mika để làm các loại chữ nổi. Do thường lắp đặt vị trí trung bình nên chữ thường được kết hợp với đèn neonsign, hoặc đèn led nổi trên mặt chữ. Để tạo hiệu quả chiếu sáng khi trời tối.
Nhược điểm của biển chất liệu alu
Cũng giống như những loại biển quảng cáo khác hiện nay, bên cạnh những ưu điểm nổi bật thì , biển alu cũng tồn tại một vài hạn chế nhỏ như:
Chất liệu alu để làm biển quảng cáo alu không thể tái chế sử dụng
Khi làm biển quảng cáo alu có gắn chữ nổi thì khả năng tháo rời tương đối khó, bạn không thể tận dụng để làm biển quảng cáo mới.
Có thể thấy, Nhược điểm của biển alu không lớn và hoàn toàn có thể khắc phục được bởi khi bạn đã tìm đến những công ty cung cấp dịch vụ làm biển quảng cáo alu giá rẻ uy tín thì điều bạn cần làm đó là bạn hãy chăm chút thật kỹ lưỡng cho tấm biển ốp tấm alu của mình ngay từ khâu lên ý tưởng thiết kế, để đảm bảo không cần phải tháo rời hay thay thế biển quảng cáo về sau.
Nếu kết hợp với các loại đèn nhất là đèn neonsing nếu bị chập điện rất rễ gây ra hiện tương cháy chữ.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét