Thứ Ba, 30 tháng 10, 2018

Tấm cao su chịu nhiệt silicone


Tấm cao su silicone thường được dùng để làm tấm đệm chịu nhiệt, gioăng chịu nhiệt cho tủ cơm, tủ sấy, lò hấp, đệm chịu nhiệt trong ngành may, gioăng mặt bích chịu nhiệt nước nóng hoặc gioăng thực phẩm trong các lĩnh vực sản xuất bánh kẹo…tấm cao su chịu nhiệt silicone chất lượng tốt có độ dầy từ 1 ly, 3 ly, 5 ly, 10 ly cho tới 20 ly. Kích thước khổ rộng và màu sắc tấm silicone chịu nhiệt theo yêu cầu của khách hàng.
Tấm cao su chịu nhiệt silicone chất lượng tốt có độ dầy từ 1 ly, 3 ly, 5 ly, 10 ly cho tới 20 ly. Kích thước khổ rộng và màu sắc tấm silicone chịu nhiệt theo yêu cầu của khách hàng.
Kích thước tấm cao su silicone
Ứng dụng của tấm cao su chịu nhiệt silicone rất lớn vì thế kích thước sử dụng của tấm silicone gồm nhiều kích thước: độ dày phổ thông của tấm thường là 1 ly, 2 ly, 3 ly, 5 ly, 10 ly cho tới 20 ly, còn khổ rộng tối đa lên tới 2m. Phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng, tấm silicone sẽ được cắt nhỏ ra để làm gioăng cao su chịu nhiệt, tấm cao su chịu nhiệt. Về màu sắc hiện tại chúng tôi cung cấp 3 loại tấm silicone màu trắng, màu đen và màu đỏ, cùng với silicone xốp màu đỏ (có khả năng chịu nhiệt lên tới 400 độ C).

Ứng dụng tấm cao su chịu nhiệt silicone
Tấm silicone được ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp hiện nay, công nghệ thực phẩm, y tế, dược phẩm không gây hại ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Tấm silicone an toàn không độc hại khi sử dụng sản phẩm. Silicone có tính chất trơ chịu được nước, chịu được tia cựa tím. khí hậu khắc nghiệt tại Việt Nam.
Do tấm Silicone có tính năng là chịu được nhiệt độ cao nên thường được gia công làm các chi tiết như: gioăng silicone chịu nhiệt, ron silicone chịu nhiệt, nắp silicone chịu nhiệt, ống silicone chịu nhiệt dùng trong lĩnh vực y tế. 
Tấm silicone có tính uốn dẻo cao, độ đàn hồi cực tốt nên thường sử dụng ở nhiệt độ cao như lò vi sóng, làm gioăng silicon lò hơi. Tấm silicone rất hữu ích trong gia đình chúng ta như chèn silicon làm gioăng chèn các khe hở khe trong ngăn sự trao đổi nhiệt từ bên ngoài vào, gioăng chèn cữa kính, chèn các phòng có máy lạnh, gioăng cửa kính ô tô...
Khả năng chịu nhiệt của tấm silicone lên tới 300°C. Vì thế tấm silicone chịu nhiệt độ cao thường được sử dụng trong các dây chuyền sơn, nơi nhiệt độ lên tới hớn 200 độ C. Hoặc trong các lò hấp, lò nướng các Tấm cao su chịu nhiệt độ cao silicone cũng được sử dụng nhiều.
Sử dụng cho công nghiệp, thực phẩm, y tế...
Sản phẩm có chiều dày 03-20mm, chiều rộng 1m-1.2m, dài theo yêu cầu  khách hàng.
Tấm silicon xốp chịu nhiệt mà đỏ chuyên dùng trong các máy in công nghiệp, dùng trong các máy kéo lua.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét