Dù
là bất cứ sản phẩm gì đi nữa thì màu sắc luôn là yếu tố quan trọng đóng vai trò
lớn trong việc gây ấn tượng và thu hút cũng như tạo được dấu ấn trong suy nghĩ
của các đối tượng khách hàng mục tiêu. Hơn thế nữa biển quảng cáo lại là sản phẩm
gần như trực tiếp làm công cụ quảng bá tới công chúng và khách hàng. Vì thế màu
sắc được lựa chọn để thiết kế cho sản phẩm này càng có ý nghĩa quan trọng. Nếu
như bạn lựa chọn hoặc kết hợp sau lầm thì đó có lẽ sẽ là thảm họa cho sản phẩm,
dịch vụ cũng như thương hiệu của doanh nghiệp.
Vậy
chọn lựa màu sắc cho biển quảng cáo ra sao để đảm bảo được hiệu quả của quảng
cáo? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn
Nếu
là những công ty lớn, màu sắc thương hiệu của họ thường đã được quyết định ngay
từ đầy và đồng bộ với một loạt các sản phẩm. Vì thé chọn màu sắc cho biển quảng
cáo lúc này là không cần thiết có chăng chỉ là sự kết hợp bổ sung cho hài hòa để
tạo nên một hiệu ứng tích cực hơn mà thôi.
Nếu
như là những cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ nhất là thương hiệu chỉ mới xuất hiện
trên thị trường và đang bước đầu cạnh tranh với các thương hiệu khác thì cần được
tính toán kĩ lưỡng phần màu sắc của biển quảng cáo vì nó còn ảnh hưởng đến sự
thành bại của quá trình kinh doanh sau này
Để
chọn lựa màu sắc làm biển quảng cáo thành công mang lại được hiệu quả tích cực
bạn cần nhớ những quy tắc sau khi chọn màu sắc cho biển quảng cáo đó là:
Phải
phù hợp cho nhiều đối tượng công chúng, nhưng vẫn phải tập trung vào thị hiếu của
nhóm khách hàng mục tiêu
Phải
tạo được sực kích thích cho người xem để họ cảm thấy được thu hút, những cũng
phải tạo ra cho người xem cảm giác thoải mái khi quan sát, đừng vì mục đích ấn
tượng mà trở thành phản cảm
Màu
sắc bạn chọn cũng cần phải phù hợp với nhóm mặt hàng dịch vụ mà bạn đang cung cấp.
Ví dụ nếu như là một shop thời trang sang trọng đẳng cấp thì chọn phối màu sang
trọng, điển hình như trắng – đen hay vàng đen.
Màu
sắc cần hướng đến cả những đối tượng có liên quan, họ cũng sẽ góp phần không nhỏ
gây ảnh hưởng đến những quyết định mua hàng của nhóm khách hàng mục tiêu của bạn.
Tham khảo thêm
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét