Thứ Tư, 17 tháng 10, 2018

Mẹo chọn màu sắc cho bảng hiệu quảng cáo


Dù là bất cứ sản phẩm gì đi nữa thì màu sắc luôn là yếu tố quan trọng đóng vai trò lớn trong việc gây ấn tượng và thu hút cũng như tạo được dấu ấn trong suy nghĩ của các đối tượng khách hàng mục tiêu. Hơn thế nữa biển quảng cáo lại là sản phẩm gần như trực tiếp làm công cụ quảng bá tới công chúng và khách hàng. Vì thế màu sắc được lựa chọn để thiết kế cho sản phẩm này càng có ý nghĩa quan trọng. Nếu như bạn lựa chọn hoặc kết hợp sau lầm thì đó có lẽ sẽ là thảm họa cho sản phẩm, dịch vụ cũng như thương hiệu của doanh nghiệp.

Vậy chọn lựa màu sắc cho biển quảng cáo ra sao để đảm bảo được hiệu quả của quảng cáo? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn
Nếu là những công ty lớn, màu sắc thương hiệu của họ thường đã được quyết định ngay từ đầy và đồng bộ với một loạt các sản phẩm. Vì thé chọn màu sắc cho biển quảng cáo lúc này là không cần thiết có chăng chỉ là sự kết hợp bổ sung cho hài hòa để tạo nên một hiệu ứng tích cực hơn mà thôi.
Nếu như là những cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ nhất là thương hiệu chỉ mới xuất hiện trên thị trường và đang bước đầu cạnh tranh với các thương hiệu khác thì cần được tính toán kĩ lưỡng phần màu sắc của biển quảng cáo vì nó còn ảnh hưởng đến sự thành bại của quá trình kinh doanh sau này
Để chọn lựa màu sắc làm biển quảng cáo thành công mang lại được hiệu quả tích cực bạn cần nhớ những quy tắc sau khi chọn màu sắc cho biển quảng cáo đó là:
Phải phù hợp cho nhiều đối tượng công chúng, nhưng vẫn phải tập trung vào thị hiếu của nhóm khách hàng mục tiêu
Phải tạo được sực kích thích cho người xem để họ cảm thấy được thu hút, những cũng phải tạo ra cho người xem cảm giác thoải mái khi quan sát, đừng vì mục đích ấn tượng mà trở thành phản cảm
Màu sắc bạn chọn cũng cần phải phù hợp với nhóm mặt hàng dịch vụ mà bạn đang cung cấp. Ví dụ nếu như là một shop thời trang sang trọng đẳng cấp thì chọn phối màu sang trọng, điển hình như trắng – đen hay vàng đen.
Màu sắc cần hướng đến cả những đối tượng có liên quan, họ cũng sẽ góp phần không nhỏ gây ảnh hưởng đến những quyết định mua hàng của nhóm khách hàng mục tiêu của bạn.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét