Thứ Hai, 15 tháng 10, 2018

Cách lựa chọn màu sắc in decal


Một bản thiết kế đẹp bao gồm các yếu tố như bố cục, màu sắc, hình ảnh, chữ, số… được sắp xếp một cách hài hòa, mang đủ tính thẩm mỹ và nội dung. Có như vậy mới có thể cho ra đời những sản phẩm in ấn chất lượng cao. Trong các yếu tố tạo nên thành công của bản in ấy thì yếu tố màu sắc là yếu tố chiếm tỷ trọng lớn nhất. Các bản in decal pp giá rẻ muốn đẹp, muốn thu hút ánh mắt của khách hàng cần phải thiết kế làm sao có màu sắc tốt.
Màu sắc trong in decal
Màu sắc là yếu tố không thể thiếu cho bất kỳ sản phẩm in ấn nào. Vừa thể hiện được gu thẩm mỹ của designer, của khách hàng và còn giúp cho sản phẩm đẹp mắt, kích thích thị giác hơn.

Trong một bản thiết kế hay một bản in decal pp giá rẻ, màu sắc giữ vai trò rất quan trọng. Thu hút ánh nhìn của người khác, thể hiện được phong cách, thương hiệu của đơn vị in ấn trưng bày sản phẩm.
Ví dụ chỉ cần nhìn vào màu xanh da trời có thể biết màu sắc của hãng hàng không Vietnam Airline, màu tím của Tiền Phong Bank, hay màu cam là màu sắc đặc trưng của mạng điện thoại Vietnammobile…
Thông qua màu sắc người xem có thể nhận diện thương hiệu ngay lập tức. Do đó, lựa chọn màu sắc trong các bản in decal vừa giúp PR, quảng cáo dễ dàng, vừa tạo được sự chú ý.
Ý nghĩa của màu sắc decal
Trong thiết kế, mỗi màu sắc có những ý nghĩa khác nhau. Việt kết hợp những màu sắc trong một bản thiết kế logo hay một thiết kế poster, menu đều có những ý nghĩa riêng. Kết hợp màu sắc hài hòa sao cho vừa nổi bật, vừa thể hiện được khướu thẩm mỹ của designer là điều không hề đơn giản.
Dưới đây là một số màu sắc với ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo cho bản thiết kế in decal giá rẻ của mình:
Màu đỏ: tượng trưng cho tình yêu, nhiệt huyết, tốc độ.
Màu cam: sự hạnh phúc, sức sống.
Màu vàng: năng lượng, sự lạc quan, vui vẻ.
Xanh dương: an toàn, tín nhiệm, trang trọng, thanh lịch.
Màu tím: sáng tạo, huyền bí, thủy chung, quý tộc.
Màu xanh lá: tươi trẻ, khỏe mạnh, phát triển.
Lựa chọn màu sắc là quan trọng nhưng phải hài hòa với bố cục, với tổng thể của bản thiết kế. Màu sắc bạn chọn nên làm nổi bật được nội dung muốn chuyển tải. Nên có sự đơn giản nhưng có yếu tố làm điểm nhấn cho bản thiết kế hay bản in. Hạn chế việc quá lạm dụng chi tiết và màu nổi làm cho bản thiết kế rối mắt và không có trọng tâm.
Do bất cứ sản phẩm in decal pp giá rẻ nào như poster, banner người xem chỉ có thể nhìn lướt qua nếu đang đi trên đường, do đó, việc tạo trọng tâm cho bố cục và kết hợp màu sắc sẽ gây ấn tượng cho người xem hơn.
Quý khách hàng muốn biết thêm thông tin chi tiết và nhận những tư vấn miễn phí của chúng tôi xin hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Rất vui lòng được phục vụ quý khách hàng.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét